เคียนู รีฟส์ จัดเต็มนำทัพซามูไร ในตัวอย่างหนัง 47 Ronin ฉบับแรก

ตัวอย่างหนัง 47 Ronin ฉบับแรก

ดูจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์ครั้งแรกในรอบหลายปีของพระเอกหนุ่มใหญ่อย่าง Keanu Reeves ที่ครั้งนี้กลับมารับบทนำในหนังแอ๊คชั่นย้อนยุคอย่าง 47 Ronin โดยเคียนู รีฟส์ จะรับบทเป็นชายหนุ่มจากตะวันตกที่ถูกเนรเทศ และต่อมาหลังจากการยึดครองเมืองโดยเจ้าเมืองที่ชั่วร้าย หัวหน้ากลุ่มซามูไร 47 คนก็ตามตัวเค้ามาเป็นผู้นำทัพสำหรับต่อกรกับศัตรู


จากตัวอย่างหนังที่เห็น ต้องบอกว่าเป็นงานสร้างที่เน้นธีมรูปแบบความเป็นญี่ปุ่นเป็นหลัก อาจเป็นเพราะได้รับอิทธิพลจากซามูไร ซึ่งเป็นนักสู้ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังมีการใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟคท์และคอมพิวเตอร์กราฟฟิคที่สมจริงกับการสร้างปีศาจที่ออกแบบมาตามความเชื่อทางฝั่งเอเชีย ดูแล้วน่าสนใจมากๆ ครับ แม้ว่าฉากต่อสู้จะยังไม่มีให้เห็นมากนัก แต่คาดว่าตัวอย่างหนังฉบับถัดไปจะเผยเรื่องราวและการต่อสู้ของบรรดา 47 ซามูไรและกองทัพที่นำโดยปีศาจครับ ไฮไลท์อย่างนึงสำหรับคลิปนี้คือการเผยให้เห็นตัวตนของ Rinko Kikuchi (จาก Pacific Rim) เผชิญหน้ากับคาอิ(Keanu Reeves) และกลายร่างเป็นปีศาจมังกรครับ

เรื่องย่อ 47 Ronin

หลังจากที่คาอิ(Keanu Reeves) ชายตะวันตกผู้หลงรักลูกสาวโชกุนถูกเนรเทศ โชกุนก็ถูกสังหารและยึดอำนาจ เหล่าซามูไรที่จงรักภักดีต่อโชกุนจึงรวมตัวกันเพื่อนำคาอิกลับมาเป็นผู้นำกลุ่มเพื่อต่อต้านอำนาจ แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะขุมกำลังของศัตรูมากมาย อีกทั้งยังเป็นอสูรร้ายจากนรกอีกด้วย

47 Ronin กำกับโดย Carl Erik Rinsch นำแสดงโดย Keanu Reevesk, Hiroyuki Sanada, Kou Shibasaki, Tadanobu Asano, Rinko Kikuchi หนังมีกำหนดเข้าฉายช่วงคริสต์มาสนี้ ทั้งแบบ 2D/3D แฟนหนังห้ามพลาดนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com