ตัวอย่างหนัง 2 Guns ดวล/ปล้น/สนั่นเมือง หนังคู่หูสุดระห่ำฉบับ Red Band

ตัวอย่างหนัง 2 Guns ดวล/ปล้น/สนั่นเมือง

หนังใหม่ที่ใกล้เข้าฉายบ้านเราในวันพรุ่งนี้ 2 Guns ดวล/ปล้น/สนั่นเมือง หนังแอ๊คชั่นคอมเมดี้ที่ได้ดารานำอย่าง Denzel Washington และ Mark Wahlberg มาร่วมแสดงในบทของเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ 2 คนที่แฝงตัวเข้ามาสืบข้อมูลในแก๊งค์ค้ายาเสพติด โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่รู้จักกัน ความมันส์และความฮาปนความหวาดระแวงต่อกันจึงบังเกิด


ตัวอย่างหนังฉบับนี้เป็น Red Band ครับ มีความรุนแรงในด้านเนื้อหาและภาษาที่หยาบคาย แต่ถ้าฟังไม่รู้เรื่องอาจไม่รู้ครับว่าจะ Red Band ทำไม เพราะไม่ได้มีฉากรุนแรงเลือดสาดอะไรทำนองนั้น โดยรวมแล้วคลิปบอกให้เรารู้ว่าเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ 2 คนเข้ามาอยู่ในแก๊งค์เดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย คนนึงมาจากหน่วยปราบปรามยาเสพติด อีกคนแฝงตัวมาจากกองทัพเรือ ต่างคนจึงต่างคิดว่าอีกคนเป็นอาชญากรที่ไว้ใจไม่ได้ ทำให้เวลาเข้าคู่กันต้องมีการระแคะระคาย ต้องพกปืนไว้ให้อีกฝ่ายเห็นว่าหวาดระแวง ระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งคู่จึงเป็นคู่กัด ที่ท้ายสุดก็ต้องร่วมมือกันเพื่อให้ภารกิจของตนเองสำเร็จ

เรื่องย่อ 2 Guns ดวล/ปล้น/สนั่นเมือง

โรเบิร์ต บ๊อบบี้ เทรนช์(Denzel Washington) เจ้าหน้าที่ ปปส. และไมเคิล สติ๊กแมน(Mark Wahlberg) เจ้าหน้าที่ราชการลับของกองทัพเรือ แฝงตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค์ค้ายาเม็กซิกัน โดยทั้งคู่ไม่รู้ว่าต่างคนก็ต่างเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ จึงระวังตัวตลอดเวลาและไม่ไว้ใจกันเลย เพราะคิดเสมอว่าอีกฝ่ายอีกอาชญากรเหมือนคนอื่นๆ ในแก๊งค์ เมื่อการแทรกซึมเข้าไปในองค์กรค้ายาเริ่มจะยุ่งเหยิงจนควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ ทางต้นสังกัดของทั้งคู่จึงไม่ยอมรับการมีตัวตน ทำให้ตกเป็นเป้าหมายทั้งจากฝ่ายพ่อค้ายาและตำรวจ ทั้งคู่มีทางรอดทางเดียวคือจับมือกันฝ่าวิกฤตินี้ออกไปด้วยกันแม้ว่าจะไม่ไว้ใจกันเลยก็ตาม

2 Guns ดวล/ปล้น/สนั่นเมือง กำกับโดย Baltasar Kormákur นำแสดงโดย Denzel Washington, Mark Wahlberg, Paula Patton, James Marsden, Bill Paxton, Edward James Olmos, Fred Ward มีกำหนดเข้าฉายบ้านเรา 1 สิงหาคมนี้ (พรุ่งนี้แล้ว) ใครชื่นชอบหนังสไตล์จับคู่บุกตะลุยแบบมันส์ๆ ฮาๆ ไม่ควรพลาด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com