ตัวอย่างหนัง The Hunger Games: Catching Fire ฉบับเต็ม

ตัวอย่างหนัง The Hunger Games: Catching Fire

มหากาพย์ครั้งใหม่ของเกมไล่ล่าสุดร้อนแรง The Hunger Games: Catching Fire ที่ครั้งนี้ สาวสวยแชมป์เก่าจากภาคที่แล้วอย่าง แคตนิส เอเวอร์ดีน(Jennifer Lawrence) ต้องเจอศึกไล่ล่าครั้งใหม่ที่อันตรายยิ่งกว่า เมื่อการแข่งขันล่าชีวิตครั้งนี้มีการเปลี่ยนเงื่อนไขกติกาการแข่งขัน ด้วยการเอาแชมป์เก่าของการแข่งขันในครั้งก่อนๆ กลับมาแข่งใหม่ ทำให้สังเวียนการไล่ล่าครั้งนี้ ไม่ใช่การแข่งของนักล่ามือใหม่อีกต่อไป แต่เป็นการแข่งขันของเหล่ายอดฝีมือ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และที่สำคัญ แคตนิสจะแพ้ไม่ได้ เพราะเธอคือความหวังเดียวของประชาชนในเขตพื้นที่ 12 ที่จะปลดแอกสู่อิสรภาพ


ภาคที่ 2 ของหนังไตรภาคในชุด The Hunger Games Trilogy ที่ภาคนี้ใช้ชื่อว่า Catching Fire หรือในชื่อภาษาไทย เกมล่าเกม 2 ปีกแห่งไฟ ครั้งนี้คลิปตัวอย่างหนังทำออกมาได้น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมครับ แม้จะยังไม่มีฉากต่อสู้อะไรระหว่างตัวแทน แต่การที่แคตนิสเป็นผู้ชนะในคราวที่แล้วทำให้เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะประธานาธิบดีสโนว์(Donald Sutherland) ที่ต้องการกำจัดความหวังของเขตการปกครองที่ 12 ซึ่งลุกโชนขึ้นมาหลังจากที่แคตนิสพลิกล๊อกเอาชนะมาได้ในคราวที่แล้ว จึงวางแผนใช้เกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 เป็นสังเวียนกำจัดแคตนิสและพีต้าให้สิ้นซาก

เรื่องย่อ The Hunger Games: Catching Fire

แคตนิส เอเวอร์ดีน(Jennifer Lawrence) ต้องเจอศึกไล่ล่าครั้งใหม่ที่อันตรายยิ่งกว่า เมื่อการแข่งขันล่าชีวิตครั้งนี้มีการเปลี่ยนเงื่อนไขกติกาการแข่งขัน ด้วยการเอาแชมป์เก่าของการแข่งขันในครั้งก่อนๆ กลับมาแข่งใหม่ ทำให้สังเวียนการไล่ล่าครั้งนี้ ไม่ใช่การแข่งของนักล่ามือใหม่อีกต่อไป แต่เป็นการแข่งขันของเหล่ายอดฝีมือ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และที่สำคัญ แคตนิสจะแพ้ไม่ได้ เพราะเธอคือความหวังเดียวของประชาชนในเขตพื้นที่ 12 ที่จะปลดแอกสู่อิสรภาพ

The Hunger Games: Catching Fire กำกับโดย Francis Lawrence นำแสดงโดย Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Lenny Kravitz, Phillip Seymour Hoffman, Jeffrey Wright, Stanley Tucci, Donald Sutherland กำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนหนังที่คอยเอาใจช่วยสาวแคตนิสอยู่ก็ห้ามพลาดนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com