ตัวอย่างหนัง Riddick ฉบับ Red Band สุดสยอง

ตัวอย่างหนัง Riddick ฉบับ Red Band สุดสยอง

ดูเหมือนว่าทิศทางของหนัง Riddick จะชัดเจนมากแล้วครับว่าหนังจะออกมาเป็นแนวไซไฟสยองขวัญเช่นเดียวกับ Pitch Black หนังภาคแรกของแฟรนไชส์นี้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ Vin Diesel กับผู้กำกับ David Twohy ร่วมงานกัน และตอนนี้ทั้งคู่ก็เอาตัวอย่างหนังฉบับ Red Band ของ Riddick ไปโชว์ในงาน Comic Con 2013 ที่เมือง San Diego เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ในงานเป็นอย่างมากครับ


ในงาน Comic Con ครั้งนี้ David Twohy มาพร้อมกับ Vin Diesel และ Katee Sackhoff นักแสดงสาวอีกคนในเรื่องก็มาเปิดตัวหนังและให้สัมภาษณ์กับสื่อและแฟนหนังครับ โดย Twohy บอกว่าเดิมทีหนังเรื่องนี้ควรจะเป็นหนังอินดี้(ทุนต่ำ) ไม่ใช่หนังสตูดิโอ หนังควรจะเป็นแนวการเอาตัวรอดจากภัยคุกคาม เค้าจึงเขียนบทขึ้นมาแล้วนำไปเสนอหาทุน ขณะที่ Katee ซึ่งรับบทเป็น Doll หนึ่งในทหารรับจ้างที่มาตามล่าริดดิคก็เผยว่า เธอชอบบุคลิคแข็งแกร่งของ Doll ซึ่งเป็นคนที่จะไม่แสดงอาการเสียใจต่อสิ่งใด ไม่มีจุดอ่อนให้ปรากฏ นอกจากนี้เธอยังชอบยิงปืน และปืนที่เธอมีก็เป็นอันที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องแล้ว

Riddick ในภาคนี้จะเป็นหนังเรต R อิงจากระดับความรุนแรงในหนัง ที่มีฉากฆ่าฟันแบบโหดๆ เฉพาะแค่ตัวอย่างหนังฉบับนี้ก็มีฉากโหดมาให้เห็น 2-3 ฉากแล้วครับ แสดงว่าหนังตัวเต็มจะมีฉากสยองๆ ของเหล่าสัตว์ประหลาดในเรื่องที่จ้องจะกินคน รวมไปถึงฉากฆ่าฟันกันระหว่างริดดิคกับนักล่าค่าหัวที่มาตามล่าตัวริดดิค แต่ก็มาเจอกับสัตว์ประหลาดสุดสยองครับ

เรื่องย่อ Riddick

ริดดิคถูกทิ้งไว้บนดาวเคราะห์แห่งหนึ่งซึ่งถูกแสงอาทิตย์เผาไหม้เกรียมตอนกลางวัน เค้าพบว่าดาวดวงนี้ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆ หลงเหลืออยู่ ยกเว้นสัตว์ประหลาดนักล่าที่หิวกระหายอยู่กันเป็นฝูง และเป็นสายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุดยิ่งกว่าสิ่งมีชีวิตอื่นที่ริดดิคเคยพบ หนทางเดียวที่จะรอดออกจากดาวมฤตยูนี้ได้ ริดดิคต้องเปิดสัญญาณขอความช่วยเหลือบนยาน ที่จะส่งสัญญาณไปเรียกกลุ่มทหารรับจ้างที่จะมาตามล่าค่าหัวริดดิค ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นอาชญากรที่จักรวาลต้องการตัวมากที่สุด แต่ความโหดร้ายบนดาวดวงนี้ทำให้กลุ่มทหารรับจ้างต้องร่วมมือกับริดดิคเพื่อความอยู่รอด ก่อนที่จะถูกฝูงสัตว์นักล่าฆ่าจนหมด



Riddick กำกับโดย David Twohy นำแสดงโดย Vin Diesel, Karl Urban, Katee Sackhoff, Jordi Mollà, Nolan Gerard Funk, Keri Hilson, Dave Batista หนังเข้าฉายบ้านเรา 5 กันยายนนี้ แฟนหนังห้ามพลาดนะครับ

ที่มา Collider

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com