ตัวอย่างหนังฉบับสุดท้ายของ Pacific Rim

Pacific Rim


หนังแอ๊คชั่นไซไฟหุ่นเหล็กยักษ์ของผู้กำกับ Guillermo del Toro ที่ดูน่าสนใจในปีนี้ ทาง Warner Bros ก็ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับสุดท้ายออกมาให้ชมกันแล้วครับ โดยมีฉากต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างหุ่นรบเจเกอร์ส และปีศาจร่างยักษ์ที่เรียกว่า ไคจู เพื่อหยุดยั้งการทำลายโลกของเจ้าสัตว์ประหลาดยักษ์ ก่อนที่มนุษย์จะสูญพันธุ์


ตัวอย่างหนัง Pacific Rim ฉบับนี้จะเน้นโฟกัสไปที่ตัวผู้ขับหุ่นเจเกอร์ ซึ่งประกอบด้วย Charlie Hunnam (เราเพิ่งเห็นผลงานเค้าใน Deadfall ปีที่แล้ว) รับบทเป็น ราลีห์ แบ๊คเก๊ต อดีตพลขับหุ่นเจเกอร์ที่ต้องกลับเข้ามาประจำการอีกครั้ง Rinko Kikuchi (นักแสดงสมทบใน Babel ปี 2006) รับบทเป็น มาโกะ โมริ ผู้ช่วยพลขับเจเกอร์ที่มีความแค้นหลังจากสูญเสียครอบครัวจากการทำลายล้างของไคจู และ Idris Elba ที่ดูโดดเด่นที่สุดในเรื่อง รับบทเป็น แสต๊กเกอร์ เพนเตคอสต์ ผู้บัญชาการหน่วยรบเจเกอร์ ที่เราจะได้เห็นการแสดงพลังในการพูดปลุกใจให้ทุกคนในหน่วยร่วมมือกันสู้ไคจูแบบถวายชีวิต เพราะถ้าเจเกอร์หยุดไคจูไม่ได้ ก็หมายถึงอวสานของเผ่าพันธุ์มนุษย์

เรื่องย่อ Pacific Rim

เหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ที่เรียกว่า ไคจู ซึ่งเกิดมาจากท้องทะเล ได้ออกอาละวาดทำลายล้างชีวิตมนุษย์และดูดกลืนทรัพยากรไปจนเหลือน้อย ความหวังสุดท้ายเพื่อความอยู่รอดขอมนุษย์จึงตกเป็นของอาวุธชิ้นใหญ่ที่เรียกว่า หุ่นรบเจเกอร์ ที่ขับเคลื่อนโดยคนขับ 2 คน และทั้งคู่ต้องสามัคคีและเชื่อมโยงจิตใจเข้าหากัน เพื่อให้ได้อาวุธสุดแกร่งที่จะระเบิดพลังต่อสู้ออกมาได้อย่างเต็มพิกัด

ชมคลิปตัวอย่างหนัง Pacific Rim ได้ด้านล่างครับ


Pacific Rim กำกับโดย Guillermo del Toro นำแสดงโดย Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Rob Kazinsky, Max Martini, Ron Perlman เข้าฉายทั้งในระบบ 2D/3D IMAX ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2556 นี้ คอหนังไซไฟห้ามพลาดนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com