โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 18 กรกฎาคม 2556

Red 2

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 18 กรกฎาคม 2556 สุดสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่น่าสนใจหลายเรื่องครับ มาดูกันที่เรื่องแรก Red 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2 ภาคต่อของหนังแอ๊คชั่นคอมเมดี้เรื่องฮิตในปี 2010 กับเรื่องราวการไล่ล่าของกลุ่มยอดสายลับที่ปลดเกษียณจากหน้าที่ แต่ทักษะของการต่อสู้และไหวพริบไม่เคยลดลง นอกเหนือจากสังขาร ครั้งนี้ แฟรงค์ (Bruce Willis) อดีตมือสังหารมือหนึ่งของ CIA กลายเป็นเป้าสังหารของตำรวจสากล ทำให้แฟรงค์และเพื่อนร่วมก๊วนสุดเก๋าของเค้าต้องหาสาเหตุที่ทำให้กลายเป็นเป้า การไล่ล่าระหว่างอดีตสายลับกับอดีตมือสังหารจึงเริ่มต้นขึ้น


เรื่องต่อมา Only God Forgives รับคำท้าจากพระเจ้า หนังทริลเลอร์อาชญากรรมของพระเอกสุดเท่ Ryan Gosling ที่ครั้งนี้มารับบทเป็นจูเลี่ยน พ่อค้ายาเสพติดที่มีธุรกิจค่ายมวยบังหน้า ที่ต้องมาสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่าน้องชายของตน ตามคำเรียกร้องของแม่ หนังเรื่องนี้ถ่ายทำในประเทศไทย และยังได้นักแสดงไทยอย่าง รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงอีกด้วย

เรื่องต่อมา The Berlin File เบอร์ลิน รหัสลับระอุเดือด หนังทริลเลอร์สายลับจากเกาหลี กับเรื่องราวการไล่ล่าของสายลับเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ ที่มีสายลับสองหน้าแฝงตัวอยู่ในองค์กรรัฐบาล และรอการเปิดโปงข้อมูลของสายลับสองหน้าคนนั้น

เรื่องต่อมา Man of Tai Chi คนแกร่ง สังเวียนเดือด หนังศิลปะการต่อสู้จากฝีมือของ คีนู รีฟส์ ที่ควบทั้งเป็นนักแสดงและผู้กำกับ กับเรื่องราวการต่อสู้ทัวร์นาเมนต์สุดโหดของการต่อสู้ใต้ดิน ที่เอาชีวิตเป็นเดิมพัน นำแสดงโดย Keanu Reeves, Tiger Chen, Karen Mok

เรื่องสุดท้ายเป็นอนิเมชั่นครับ Turbo เทอร์โบ อนิเมชั่นจากค่ายดรีมเวิร์คส์กับเรื่องราวของธีโอ หรืออีกชื่อหนึ่งคือเทอร์โบ หอยทากตัวน้อยที่มีความฝันจะเป็นนักซิ่งที่เก่งที่สุดในโลก

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 18 กรกฎาคม 2556


Red 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2




ชื่อหนัง
Red 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2
ประเภท
Sci-Fi, Thriller
สตูดิโอ
Summit Entertainment
ผู้กำกับ
Dean Parisot
นักแสดง
Bruce Willis,John Malkovich,Mary-Louise Parker,Catherine Zeta-Jones,Lee Byung-hun,Anthony Hopkins,Helen Mirren
เรื่องย่อ
ภาคต่อของหนังแอ๊คชั่นคอมเมดี้เรื่องฮิตในปี 2010 กับเรื่องราวการไล่ล่าของกลุ่มยอดสายลับที่ปลดเกษียณจากหน้าที่ แต่ทักษะของการต่อสู้และไหวพริบไม่เคยลดลง นอกเหนือจากสังขาร ครั้งนี้ แฟรงค์ (Bruce Willis) อดีตมือสังหารมือหนึ่งของ CIA กลายเป็นเป้าสังหารของตำรวจสากล ทำให้แฟรงค์และเพื่อนร่วมก๊วนสุดเก๋าของเค้าต้องหาสาเหตุที่ทำให้กลายเป็นเป้า การไล่ล่าระหว่างอดีตสายลับกับอดีตมือสังหารจึงเริ่มต้นขึ้น

The Berlin File เบอร์ลิน รหัสลับระอุเดือด




ชื่อหนัง
The Berlin File เบอร์ลิน รหัสลับระอุเดือด
ประเภท
Spy, Thriller
สตูดิโอ
CJ Entertainment
ผู้กำกับ
Ryoo Seung-wan
นักแสดง
Ha Jung-woo,Han Suk-kyu,Ryoo Seung-bum,Jeon Ji-hyun
เรื่องย่อ
หนังทริลเลอร์สายลับจากเกาหลี กับเรื่องราวการไล่ล่าของสายลับเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ ที่มีสายลับสองหน้าแฝงตัวอยู่ในองค์กรรัฐบาล และรอการเปิดโปงข้อมูลของสายลับสองหน้าคนนั้น

Only God Forgives รับคำท้าจากพระเจ้า




ชื่อหนัง
Only God Forgives รับคำท้าจากพระเจ้า
ประเภท
Drama, Action, Crime
สตูดิโอ
Radius-TWC
ผู้กำกับ
Nicolas Winding Refn
นักแสดง
Ryan Gosling, Kristin Scott Thomas, วิทยา ปานศรีงาม, รฐา โพธิ์งาม
เรื่องย่อ
หนังทริลเลอร์อาชญากรรมของพระเอกสุดเท่ Ryan Gosling ที่ครั้งนี้มารับบทเป็นจูเลี่ยน พ่อค้ายาเสพติดที่มีธุรกิจค่ายมวยบังหน้า ที่ต้องมาสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่าน้องชายของตน ตามคำเรียกร้องของแม่ หนังเรื่องนี้ถ่ายทำในประเทศไทย และยังได้นักแสดงไทยอย่าง รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงอีกด้วย

Man of Tai Chi คนแกร่ง สังเวียนเดือด




ชื่อหนัง
Man of Tai Chi คนแกร่ง สังเวียนเดือด
ประเภท
Martial Arts
สตูดิโอ
Universal Pictures
ผู้กำกับ
Keanu Reeves
นักแสดง
Tiger Chen,Keanu Reeves,Karen Mok,Simon Yam,Iko Uwais
เรื่องย่อ
หนังศิลปะการต่อสู้จากฝีมือของ คีนู รีฟส์ ที่ควบทั้งเป็นนักแสดงและผู้กำกับ กับเรื่องราวการต่อสู้ทัวร์นาเมนต์สุดโหดของการต่อสู้ใต้ดิน ที่เอาชีวิตเป็นเดิมพัน นำแสดงโดย Keanu Reeves, Tiger Chen, Karen Mok

Turbo เทอร์โบ




ชื่อหนัง
Turbo เทอร์โบ
ประเภท
Animation, Comedy
สตูดิโอ
20th Fox
ผู้กำกับ
David Soren
นักแสดง
Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Michael Peña,Snoop Dogg,Maya Rudolph,Michelle Rodriguez,Samuel L. Jackson
เรื่องย่อ
อนิเมชั่นจากค่ายดรีมเวิร์คส์กับเรื่องราวของธีโอ หรืออีกชื่อหนึ่งคือเทอร์โบ หอยทากตัวน้อยที่มีความฝันจะเป็นนักซิ่งที่เก่งที่สุดในโลก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com