ดูแรมโบ้กับคนเหล็กช่วยกันแหกคุก ในตัวอย่างหนัง Escape Plan

ตัวอย่างหนัง Escape Plan


2 สุดยอดนักแสดงหนังแอ๊คชั่นระดับตำนานได้จับมือกันเล่นหนังร่วมกันอีกครั้ง ใน Escape Plan หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์แหกคุกที่จับเอานักแสดงเจ้าของฉายาพ่อยอดชายนาย "แรมโบ้" Sylvester Stallone และนักแสดงเจ้าของฉายา "คนเหล็ก" Arnold Schwarzenegger มาประชันบทบาทกันแบบเต็มตัว


เดิมทีหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า The Tomb ครับ ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็น Escape Plan เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องได้อย่างชัดเจน มีผู้กำกับชาวสวีดิช Mikael Hafstrom ซึ่งเคยมีผลงานเด่นๆ อย่าง 1408 และ The Rite มานั่งแท่นผู้กำกับครับ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ "สไล" ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กับ "อาร์นี่" อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ มาเล่นหนังด้วยกัน (ทั้งคู่เคยแสดงร่วมกันใน The Expendables 1,2) แต่เรื่องนี้ทั้งคู่ต้องจับมือกันเป็นคู่หูร่วมกันแหกคุกนรก ปราการสุดแกร่งที่ไม่เคยมีนักโทษคนใดแหกคุกหนีออกมาได้เลยแม้แต่คนเดียว หนังยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Jim Caviezel, Vinnie Jones, Amy Ryan, Vincent D'Onofrio, 50 Cent, Sam Neill ร่วมแสดงครับ แม้ว่า "อาร์นี่" จะดูมีบทบาทมากกว่าใน The Expendables แต่จากตัวอย่างหนังฉบับนี้ทำให้ผมรู้สึกว่า "สไล" ยังดูโดดเด่นกว่า "อาร์นี่" แม้ว่าทั้งคู่จะอายุรวมกันเกิน 130 ปีแล้ว แต่ยังเล่นบทบู๊ได้สบายๆ ครับ ผมเห็นมีชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นแบบขำๆ ว่า "การจับเอาแรมโบ้กับคนเหล็กมาไว้ในคุกเดียวกันเป็นเรื่องที่ Bad Idea จริงๆ"

ตัวอย่างหนัง Escape Plan

เรื่องย่อ Escape Plan

เรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน (Stallone) ผู้เชี่ยวชาญระบบรักษาความปลอดภัย เป็นผู้วิเคราะห์ระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงของเรือนจำทุกแห่ง และยังมีทักษะในการเอาตัวรอดที่ดี แต่ความรู้ความสามารถของเรย์กำลังจะถูกทดสอบเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เค้าต้องแหกคุกที่เค้าเป็นคนออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยซะเอง เรย์ได้พบกับสวอน ร๊อทเมเยอร์ (Schwarzenegger) นักโทษหัวโจกรุ่นใหญ่ในเรือนจำ ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางหนีออกจากคุกที่แข็งแกร่งที่สุด รวมไปถึงการค้นหาผู้อยู่เบื้องหลังที่ใส่ร้ายเรย์ให้เข้าคุกอีกด้วย

Escape Plan มีกำหนดฉาย กันยายน 2556 ครับ ชมคลิปตัวอย่างหนัง Escape Plan และโปสเตอร์หนังได้ด้านล่างครับ



โปสเตอร์หนัง Escape Plan

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com