โปรแกรมหนังแผ่น 19 กรกฎาคม 2556

The Host

โปรแกรมหนังแผ่น 19 กรกฎาคม 2556 มีหนังน่าสนใจ 4 เรื่องครับ มาเริ่มต้นกันที่หนังแผ่นสุดสัปดาห์เรื่องแรก The Host ต้องยึดร่าง หนังโรแมนติคไซไฟจากนิยายขายดีของสเตฟานี่ เมเยอร์ส กับเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ เมื่อโลกถูกรุกรานจากสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เรียกว่า โซล ด้วยการยึดร่างและเข้าควบคุมความคิด แต่เมลานี สาวน้อยที่มีรักมั่นกับจาเร็ด ที่แม้ว่าจะถูกโซลยึดร่าง เธอก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรักที่มีต่อจาเร็ดได้ ทำให้โซลในร่างของเธออ่อนแรง และกลายเป็นกุญแจสำคัญสำหรับมวลมนุษยชาติในการเอาชนะโซลทั้งหมด


หนังแผ่นเรื่องต่อมา The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทย์มนต์ป่วนลาสเวกัส หนังมายากลคอมเมดี้ที่ได้นักแสดงตลกตัวพ่ออย่างจิม แครี่ย์ และสตีฟ แคร์เรลมาประชันบทคู่แข่งนักมายากลแห่งลาสเวกัส เบิร์ตและแอนทอน คู่ซี้นักมายากลจอมเก๋าที่กำลังถูกสตีฟ นักมายากลรุ่นใหม่ด้วยการแสดงที่น่าตื่นเต้นกว่าแซงหน้าและแย่งงานแสดงไปหมด ทั้งคู่ต้องร่วมมือและคิดค้นกลใหม่ที่เสี่ยงตายยิ่งกว่าเพื่อเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคน แต่จะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตาม

หนังแผ่นเรื่องต่อมา 12 Rounds: Reloaded ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ รีโหลดนรก หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ภาคต่อจากหนังฮิตแบบเซอร์ไพรส์ในปี 2009 ภาคนี้ได้แรนดี้ ออร์ตัน ซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำมารับบทเป็นนิค มัลลอย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพที่ต้องเข้าสู่เกมไล่ล่าสุดระทึกของฆาตรกรคลั่งขู่ที่จะฆ่าคนไปเรื่อยๆ จนกว่านิคจะผ่านด่านสุดท้าทาย 12 ขั้นที่มันวางไว้โดยห้ามมีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเลยเวลาที่กำหนดแม้แต่ข้อเดียว ด้วยเวลาที่เหลือน้อยและชีวิตของภรรยาถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย นิคต้องหาทางปะติปะต่อร่องรอยปริศนาเข้าด้วยกัน เพื่อตามล่าฆาตกรร้ายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

หนังแผ่นเรื่องสุดท้าย Sammy 2 แซมมี่ 2 ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรก อนิเมชั่นภาพสวยกับคู่หูเต่าจอมซ่า แซมมี่และเรย์ ที่ครั้งนี้ต้องช่วยเหลือบรรดาสัตว์ทะเลให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสุดอลังการในดูไบ สู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดตื่นตาตื่นใจ

โปรแกรมหนังแผ่น 19 กรกฎาคม 2556


The Host ต้องยึดร่าง




ชื่อหนัง

The Host ต้องยึดร่าง

ประเภท

Romantic, Sci-fi

สตูดิโอ

The Weinstein Company

ผู้กำกับ

Andrew Niccol

นักแสดง

Saoirse Ronan, Jake Abel, Max Irons, Frances Fisher, Chandler Canterbury, Diane Kruger, William Hurt

เรื่องย่อ

หนังโรแมนติคไซไฟจากนิยายขายดีของสเตฟานี่ เมเยอร์ส กับเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ เมื่อโลกถูกรุกรานจากสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เรียกว่า โซล ด้วยการยึดร่างและเข้าควบคุมความคิด แต่เมลานี สาวน้อยที่มีรักมั่นกับจาเร็ด ที่แม้ว่าจะถูกโซลยึดร่าง เธอก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรักที่มีต่อจาเร็ดได้ ทำให้โซลในร่างของเธออ่อนแรง และกลายเป็นกุญแจสำคัญสำหรับมวลมนุษยชาติในการเอาชนะโซลทั้งหมด


The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทย์มนต์ป่วนลาสเวกัส




ชื่อหนัง

The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทย์มนต์ป่วนลาสเวกัส

ประเภท

Comedy

สตูดิโอ

New Line Cinema

ผู้กำกับ

Don Scardino

นักแสดง

Steve Carell, Steve Buscemi, Olivia Wilde, Alan Arkin, James Gandolfini, Jim Carrey

เรื่องย่อ

หนังมายากลคอมเมดี้ที่ได้นักแสดงตลกตัวพ่ออย่างจิม แครี่ย์ และสตีฟ แคร์เรลมาประชันบทคู่แข่งนักมายากลแห่งลาสเวกัส เบิร์ตและแอนทอน คู่ซี้นักมายากลจอมเก๋าที่กำลังถูกสตีฟ นักมายากลรุ่นใหม่ด้วยการแสดงที่น่าตื่นเต้นกว่าแซงหน้าและแย่งงานแสดงไปหมด ทั้งคู่ต้องร่วมมือและคิดค้นกลใหม่ที่เสี่ยงตายยิ่งกว่าเพื่อเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคน แต่จะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตาม


12 Rounds: Reloaded ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ รีโหลดนรก




ชื่อหนัง

12 Rounds: Reloaded ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ รีโหลดนรก

ประเภท

Action, Thriller

สตูดิโอ

20th Fox

ผู้กำกับ

Roel Reiné

นักแสดง

Brian Markinson, Randy Orton

เรื่องย่อ

หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ภาคต่อจากหนังฮิตแบบเซอร์ไพรส์ในปี 2009 ภาคนี้ได้แรนดี้ ออร์ตัน ซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำมารับบทเป็นนิค มัลลอย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพที่ต้องเข้าสู่เกมไล่ล่าสุดระทึกของฆาตรกรคลั่งขู่ที่จะฆ่าคนไปเรื่อยๆ จนกว่านิคจะผ่านด่านสุดท้าทาย 12 ขั้นที่มันวางไว้โดยห้ามมีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเลยเวลาที่กำหนดแม้แต่ข้อเดียว ด้วยเวลาที่เหลือน้อยและชีวิตของภรรยาถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย นิคต้องหาทางปะติปะต่อร่องรอยปริศนาเข้าด้วยกัน เพื่อตามล่าฆาตกรร้ายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


Sammy 2 แซมมี่ 2 ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรก




ชื่อหนัง

Sammy 2 แซมมี่ 2 ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรก

ประเภท

Ramance, Fantasy

สตูดิโอ

Belga Films

ผู้กำกับ

Ben Stassen

นักแสดง

Wesley Johnny, Carlos McCullers, Isabelle Fuhrman

เรื่องย่อ

อนิเมชั่นภาพสวยกับคู่หูเต่าจอมซ่า แซมมี่และเรย์ ที่ครั้งนี้ต้องช่วยเหลือบรรดาสัตว์ทะเลให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสุดอลังการในดูไบ สู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดตื่นตาตื่นใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com