คลิปตัวอย่างหนังฉบับที่ 2 ของ The Wolverine เผยฉากใหม่เพียบ!!

The Wolverine

หลังจากปล่อยคลิปตัวอย่างหนัง The Wolverine ฉบับเต็มในเดือนมีนาคม ล่าสุด 20th Century Fox ก็ได้ปล่อย คลิปตัวอย่างหนังฉบับที่ 2 ของ The Wolverine ที่เปิดเผยฉากใหม่ๆ เพียบ ฉากต่อสู้ที่มากขึ้น เผยความรู้สึกของโลแกนมากขึ้น และที่สำคัญยังเผยให้เห็นซิลเวอร์ซามูไร ศัตรูตัวฉกาจในภาคนี้อีกด้วย


หลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: The Last Stand โลแกนก็ระเห็จระเหินเร่ร่อนไปทั่ว ด้วยความรู้สึกผิดลึกๆ ในใจ ที่มีต่อจีน เกรย์ ซึ่งจากไปด้วยน้ำมือของโลแกนเอง จนกระทั่งเค้าได้รับการเชิญจากซามูไรสาวคนนึงพาโลแกนไปพบกับหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า โดยหัวหน้าแก๊งค์ต้องการตอบแทนหนี้ชีวิตที่โลแกนเคยช่วยชีวิตในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เค้าอยู่รอดและมาเป็นใหญ่ในปัจจุบัน และให้คำมั่นว่าจะรักษาโลแกนให้หายจากความเป็นอมตะที่ดูจะเป็นคำสาปสำหรับโลแกนไปแล้ว หลังจากนั้นโลแกนก็พบว่าเค้ากำลังเผชิญหน้ากับสงครามระหว่างแก๊งค์ยากูซ่า ที่ต้องต่อสู้กับนินจาและซามูไร โลแกนจะทำอย่างไรเมื่อพบว่าตัวเองไม่ได้มีพลังฟื้นฟูเป็นอมตะเหมือนเคยอีกต่อไป

คลิปตัวอย่างหนังฉบับที่ 2 ของ The Wolverine นี้เผยฉากใหม่หลายฉาก ทั้งความฝันเกี่ยวกับจีน เกรย์ ที่คอยหลอกหลอนโลแกน การเผยตัวของไวเปอร์ การโชว์ลีลาเพลงดาบของซามูไรสาว ฉากต่อสู้กับเหล่านินจา การเผชิญหน้ากับซิลเวอร์ซามูไร ที่มีใหญ่และแข็งแกร่ง จนดูไม่ออกว่าโลแกนจะชนะศึกนี้ไปได้หรือไม่

The Wolverine กำกับโดย James Mangold นำแสดงโดย Hugh Jackman, Hiroyuki Sanada, Hal Yamanouchi, Tao Okamoto, Rila Fukushima, Will Yun Lee, Brian Tee, Svetlana Khodchenkova มีกำหนดเข้าฉายเดือนกรกฎาคมนี้ ชมคลิปเต็มได้ด้านล่างครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com