คลิปตัวอย่างหนังล่าสุด Man of Steel จัดเต็มฉากแอ๊คชั่นสุดอลังการ

Man of Steel

ในที่สุดหนังสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย Man of Steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน ก็ปล่อยคลิปตัวอย่างหนังฉบับสุดท้ายออกมาให้ชมกันแล้ว เป็นตัวอย่างที่เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ทุกคนต้องอ้าปากค้างกับฉากแอ๊คชั่นในหนังที่ต้องขอบอกว่าจัดหนักจัดเต็มไม่มีอั้นกันเลยทีเดียว และยังเผยให้เห็นตัวละครอื่นๆ ฉากใหม่ ที่ไม่ซ้ำกับตัวอย่างฉบับเต็มฉบับแรกครับ


ตัวอย่างหนัง Man of Steel เผยให้เราเห็นว่านายพลซ๊อดซึ่งเป็นตัวร้ายของเรื่องได้ประกาศผ่านทางสัญญาณโทรทัศน์ของโลกทั้งโลกว่าต้องการตัวซูเปอร์แมน ที่กำลังอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ โดยขู่ว่าจะทำลายโลกทั้งใบให้พินาศ หากคาเอล(ซูเปอร์แมน) ไม่ยอมจำนน แต่ซูเปอร์แมนจะไม่ยอมให้ฝั่งนายพลซ๊อดทำตามอำเภอใจได้ง่ายๆ ครับ จึงได้ต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่เค้ารัก และโลกใบนี้

ดูเหมือนว่าฉากที่เห็นทหารจับตัวซูเปอร์แมนจะเฉลยให้เรารู้ในคลิปนี้ว่า มนุษย์รับรู้เรื่องการมีตัวตนของซูเปอร์แมน และเกรงกลัวต่อภัยคุกคามของกองทัพต่างดาวของนายพลซ๊อด จึงพยายามจับตัวซูเปอร์แมนไปส่งให้นายพลซ๊อดครับ

Man of Steel กำกับโดย Zack Snyder เขียนบทโดย David S. Goyer นำแสดงโดย Henry Cavill, Amy Adams, Michael Shannon, Kevin Costner, Diane Lane, Laurence Fishburne, Antje Traue, Ayelet Zurer, Christopher Meloni และ Russell Crowe เชิญชมคลิปได้ด้านล่างครับ



Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

Man of Steel

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com