ตัวอย่างหนัง The Wolverine อย่างเป็นทางการ

The Wolverine

ในที่สุด 20th Century Fox ก็คายตัวอย่างหนัง The Wolverine อย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยแล้วครับ แถมยังปล่อยออกมา 2 เวอร์ชั่นติดกัน โดยแบ่งเป็นเวอร์ชั่น U.S. และเวอร์ชั่น International (ชมคลิปตัวอย่างหนังชุดที่ 2 ของ The Wolverine)

ตัวอย่างหนัง The Wolverine บอกเราว่าเป็นเรื่องราวยุคปัจจุบันของโลแกน (รับบทโดย Hugh Jackman) หลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: The Last Stand โลแกนเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นตามคำเชิญของซามูไรสาว ซึ่งรับบทโดย Rila Fukushima และได้พบกับหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า Shingen Yashida (รับบทโดย Hiroyuki Sanada) ที่ครั้งหนึ่งโลแกนเคยช่วยชีวิตไว้ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เค้ารอดจากระเบิดนิวเคลียร์ และเรายังได้เห็นตัวละครอื่นๆ อีก ทั้ง Svetlana Khodchenkova ในบทของ Viper ที่ดูเหมือนเธอจะมีอะไรบางอย่างทำให้โลแกนสูญเสียความเป็นอมตะ Tao Okamoto ในบทของ Mariko Yashida ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า และ Will Yun Lee ในบทของ Silver Samurai


ตัวอย่างหนังทำได้น่าสนใจมากครับ มีปมให้คิดว่าอะไรเป็นสาเหตุให้ความสามารถในการเยียวยาของโลแกนหายไป เราเห็นได้จากฉากที่โลแกนถูกยิงในวัด ฉากต่อสู้บนหลังคารถไฟ ที่ดูดุเดือด และทำออกมาได้อารมณ์ดิบพอสมควรครับ ฉากที่วิลยุนลีง้างธนู ที่ดูเหมือนเป็นฮอว์กอายแห่งเอเชีย และฉากที่ไวเปอร์ลอกหนังออกมาก็ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าเธอมีความสามารถอะไรกันแน่ เป็นตัวอย่างที่ชวนให้ติดตามจริงๆ ครับ

The Wolverine กำกับโดย James Mangold เข้าฉายเดือนกรกฎาคมนี้ครับ ชมคลิปตัวอย่างทั้ง 2 แบบได้ด้านล่าง พร้อมโปสเตอร์หนังครับ



The Wolverine Poster
The Wolverine
The Wolverine
The Wolverine
The Wolverine
The Wolverine
The Wolverine

ที่มา joblo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com