โปรแกรมหนังแผ่น 31 พฤษภาคม 2556

The Grandmaster

โปรแกรมหนังแผ่น 31 พฤษภาคม 2556 มีหนังน่าสนใจ 2 เรื่องครับ มาเริ่มต้นกันที่หนังแผ่นสุดสัปดาห์เรื่องแรก The Grandmaster ยอดปรมาจารย์ยิปมัน หนังจีนกำลังภายในของผู้กำกับคนดัง หว่องกาไว กับเรื่องราวของยิปมัน ปรมาจารย์ผู้คิดค้นเคล็ดวิชาหมัดหย่งชุนอันลือลั่น อันเป็นศิลปะการต่อสู้ด้วยวิชาหมัด และกลายเป็นศิลปะป้องกันตัวที่แพร่หลายไปทั่วโลก มีลูกศิษย์ผู้เรียนวิชาหมัดหย่งชุนมากมาย รวมไปถึงบรู๊ซ ลี


เรื่องต่อมา Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์ หนังโรแมนติกแฟนตาซีที่สร้างจากนิยายขายดี(จันทราลิขิต)ของ Kami Garcia กับเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างมนุษย์กับแคสเตอร์ แม่มดผู้มีอิทธิฤทธิ์และเวทย์มนต์ ลีน่า ที่กำลังจะถูกพลังของแคสเตอร์เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นแคสเตอร์ ซึ่งอาจจะกลายเป็นแคสเตอร์ที่ชั่วร้าย หรืออาจจะเป็นแคสเตอร์ที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่เธอกำลังมีความรักกับอีธาน เพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่การคบกันของทั้งคู่อาจนำมาสู่เรื่องอันตราย

โปรแกรมหนังแผ่น 31 พฤษภาคม 2556


The Grandmaster ยอดปรมาจารย์ยิปมัน


The Grandmaster ยอดปรมาจารย์ยิปมัน



ชื่อหนัง

The Grandmaster ยอดปรมาจารย์ยิปมัน

ประเภท

Drama, Action

สตูดิโอ

The Weinstein Company

ผู้กำกับ

หว่องกาไว

นักแสดง

เหลียงเฉาเหว่ย, จางซิยี่, จางเจิ้น, ซองเฮเคียว

เรื่องย่อ

หนังจีนกำลังภายในของผู้กำกับคนดัง หว่องกาไว กับเรื่องราวของยิปมัน ปรมาจารย์ผู้คิดค้นเคล็ดวิชาหมัดหย่งชุนอันลือลั่น อันเป็นศิลปะการต่อสู้ด้วยวิชาหมัด และกลายเป็นศิลปะป้องกันตัวที่แพร่หลายไปทั่วโลก มีลูกศิษย์ผู้เรียนวิชาหมัดหย่งชุนมากมาย รวมไปถึงบรู๊ซ ลี


Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์


Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์



ชื่อหนัง

Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์

ประเภท

Ramance, Fantasy

สตูดิโอ

Warner Bros.

ผู้กำกับ

Richard LaGravenese

นักแสดง

Alden Ehrenreich, Alice Englert,Jeremy Irons, Viola Davis, Emmy Rossum, Thomas Mann, Emma Thompson

เรื่องย่อ

หนังโรแมนติกแฟนตาซีที่สร้างจากนิยายขายดี(จันทราลิขิต)ของ Kami Garcia กับเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างมนุษย์กับแคสเตอร์ แม่มดผู้มีอิทธิฤทธิ์และเวทย์มนต์ ลีน่า ที่กำลังจะถูกพลังของแคสเตอร์เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นแคสเตอร์ ซึ่งอาจจะกลายเป็นแคสเตอร์ที่ชั่วร้าย หรืออาจจะเป็นแคสเตอร์ที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่เธอกำลังมีความรักกับอีธาน เพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่การคบกันของทั้งคู่อาจนำมาสู่เรื่องอันตราย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com