โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 30 พฤษภาคม 2556

Now You See Me

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 30 พฤษภาคม 2556 สุดสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่น่าสนใจสองสามเรื่องครับ มาดูกันที่เรื่องแรก Now You See Me อาชญากลปล้นโลก หนังโจรกรรมไซไฟของผู้กำกับ Louis Leterrier ที่เคยสร้างผลงานดีๆ มาแล้วใน The Transporter 1-2 ซึ่งครั้งนี้จับเอาเรื่องราวของกลุ่มนักมายากลที่มีแผนปล้นธนาคารด้วยการแสดงมายากลเพื่อลักลอบเข้าไปในตู้เซฟ และขโมยเงินออกมาได้อย่างเหนือชั้น ก่อนจะแจกจ่ายเงินที่ปล้นมาให้คนดูทุกคน นายธนาคารจึงร้องขอให้ FBI เข้ามาสืบคดีร่วมกับตำรวจสากลในการตามล่ากลุ่มนักมายากลระดับโลกกลุ่มนี้


เรื่องต่อมา The Hangover 3 หนังตลกสุดฮาภาคต่อของเหล่า Wolfpack ก๊วนเพื่อนซี้ที่เมาหัวราน้ำและพากันจำความไม่ได้ว่าตัวเองไปทำวีรกรรมสุดป่วนอะไรไว้บ้าง ภาคนี้จะเป็นบทสรุปทั้งหมดของพวกเค้าที่จะพาคุณย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ที่ทั้งป่วน ทั้งฮา แถมยังต้องหนีตายจากวีรกรรมแสบๆ ของเพื่อนเก่าอย่างเฉาอีกด้วย

เรื่องสุดท้ายเข้าใหม่สัปดาห์นี้เป็นหนังไทยครับ Young Bao ยังบาว เดอะมูฟวี่ หนังชีวประวัติของวงดนตรีเพื่อชีวิตที่กลายหนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์วงการเพลงของไทย "คาราบาว" จะมีใครบ้างที่รู้เรื่องราวความเป็นมาของวงดนตรีรุ่นใหญ่รุ่นนี้ ต้นกำเนิดเป็นยังไง สมาชิกในวงแต่ละคนเข้าร่วมวงได้ยังไง และชีวิตของพวกเค้าเป็นอย่างไร ผ่านพ้นอะไรมาบ้างกว่าจะมาเป็นคาราบาวได้ในปัจจุบัน

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 30 พฤษภาคม 2556


Now You See Me อาชญากลปล้นโลก


Now You See Me อาชญากลปล้นโลก



ชื่อหนัง
Now You See Me อาชญากลปล้นโลก
ประเภท
Sci-Fi, Thriller
สตูดิโอ
Summit Entertainment
ผู้กำกับ
Louis Leterrier
นักแสดง
Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Mélanie Laurent, Isla Fisher, Dave Franco, Michael Caine, Morgan Freeman
เรื่องย่อ
เรื่องราวของกลุ่มนักมายากลที่มีแผนปล้นธนาคารด้วยการแสดงมายากลเพื่อลักลอบเข้าไปในตู้เซฟ และขโมยเงินออกมาได้อย่างเหนือชั้น ก่อนจะแจกจ่ายเงินที่ปล้นมาให้คนดูทุกคน นายธนาคารจึงร้องขอให้ FBI เข้ามาสืบคดีร่วมกับตำรวจสากลในการตามล่ากลุ่มนักมายากลระดับโลกกลุ่มนี้

The Hangover 3


The Hangover 3



ชื่อหนัง
The Hangover 3
ประเภท
Comedy
สตูดิโอ
Warner Bros.
ผู้กำกับ
Todd Phillips
นักแสดง
Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis, Ken Jeong
เรื่องย่อ
หนังตลกสุดฮาภาคต่อของเหล่า Wolfpack ก๊วนเพื่อนซี้ที่เมาหัวราน้ำและพากันจำความไม่ได้ว่าตัวเองไปทำวีรกรรมสุดป่วนอะไรไว้บ้าง ภาคนี้จะเป็นบทสรุปทั้งหมดของพวกเค้าที่จะพาคุณย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ที่ทั้งป่วน ทั้งฮา แถมยังต้องหนีตายจากวีรกรรมแสบๆ ของเพื่อนเก่าอย่างเฉาอีกด้วย

Young Bao ยังบาว เดอะมูฟวี่


Young



ชื่อหนัง
Young Bao ยังบาว เดอะมูฟวี่
ประเภท
Drama
สตูดิโอ
Grand Big Bang
ผู้กำกับ
ยุทธกร สุขมุกตาภา
นักแสดง
ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จุลจักร จักรพงษ์, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, สมชาย เข็มกลัด, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ซาร่า เล็กจ์, อาจารียา พรหมพฤกษ์
เรื่องย่อ
หนังชีวประวัติของวงดนตรีเพื่อชีวิตที่กลายหนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์วงการเพลงของไทย "คาราบาว" จะมีใครบ้างที่รู้เรื่องราวความเป็นมาของวงดนตรีรุ่นใหญ่รุ่นนี้ ต้นกำเนิดเป็นยังไง สมาชิกในวงแต่ละคนเข้าร่วมวงได้ยังไง และชีวิตของพวกเค้าเป็นอย่างไร ผ่านพ้นอะไรมาบ้างกว่าจะมาเป็นคาราบาวได้ในปัจจุบัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com