โปรแกรมหนังแผ่น 24 พฤษภาคม 2556

Zero Dark Thirty

โปรแกรมหนังแผ่น 24 พฤษภาคม 2556 มีหนังน่าสนใจ 2 เรื่องครับ มาเริ่มต้นกันที่หนังแผ่นสุดสัปดาห์เรื่องแรก Zero Dark Thirty ยุทธการถล่มบินลาเดน หนังดราม่าทริลเลอร์ของผู้กำกับหญิง แคทเธอรีน บิเกโลว์ (ผู้สร้าง The Hurt Locker จนชนะรางวัลตุ๊กตาทองออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในปี 2010) ในการบอกเล่าเรื่องจริงของปฏิบัติการล่าตัวผู้ก่อการร้ายอันดับ 1 ของโลก โอซามา บินลาเดน ผ่านการดำเนินเรื่องของนักวิเคราะห์ข้อมูลของซีไอเอที่มีชื่อว่า มายา (เจสสิก้า แชสเท่น) ที่ต้องทำภารกิจล่าข้ามโลกนี้เป็นเวลากว่า 10 ปี หนังเรื่องนี้จะตีแผ่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของปฏิบัติการว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง


เรื่องต่อมา The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก หนังแอ๊คชั่นฝีมือผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมจีวุน กับเรื่องราวการปักหลักรักษากฎหมายในการเป็นนายอำเภอสุดเก๋าของนายอำเภอเรย์ โอเว่นส์ ของเมืองเล็กๆ ติดพรมแดนสหรัฐอเมริกากับเม็กซิโก ที่ต้องพบกับเกเบรียล คอร์เตซ เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดที่กำลังหลบหนีการตามล่าจากเอฟบีไอ ที่นำทหารรับจ้างมาคุ้มกันเส้นทางการหนี ทำให้อดีตตำรวจมือปราบยาเสพติดอย่างนายอำเภอต้องงัดฝีมือสุดเก๋าเพื่อป้องกันเมืองที่เปรียบเสมือนปราการด่านสุดท้ายแห่งนี้

โปรแกรมหนังแผ่น 24 พฤษภาคม 2556


Zero Dark Thirty ยุทธการถล่มบินลาเดน


Zero Dark Thirty ยุทธการถล่มบินลาเดน



ชื่อหนัง

Zero Dark Thirty ยุทธการถล่มบินลาเดน

ประเภท

Drama, Thriller

สตูดิโอ

Columbia Pictures

ผู้กำกับ

Kathryn Bigelow

นักแสดง

Jessica Chastain, Jason Clarke, Joel Edgerton

เรื่องย่อ

หนังดราม่าทริลเลอร์ของผู้กำกับหญิง แคทเธอรีน บิเกโลว์ (ผู้สร้าง The Hurt Locker จนชนะรางวัลตุ๊กตาทองออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในปี 2010) ในการบอกเล่าเรื่องจริงของปฏิบัติการล่าตัวผู้ก่อการร้ายอันดับ 1 ของโลก โอซามา บินลาเดน ผ่านการดำเนินเรื่องของนักวิเคราะห์ข้อมูลของซีไอเอที่มีชื่อว่า มายา (เจสสิก้า แชสเท่น) ที่ต้องทำภารกิจล่าข้ามโลกนี้เป็นเวลากว่า 10 ปี หนังเรื่องนี้จะตีแผ่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของปฏิบัติการว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง


The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก


The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก



ชื่อหนัง

The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก

ประเภท

Action

สตูดิโอ

Lionsgate

ผู้กำกับ

Kim Ji-woon

นักแสดง

Arnold Schwarzenegger, Forest Whitaker, Johnny Knoxville, Rodrigo Santoro, Luis Guzmán, Jaimie Alexander, Eduardo Noriega, Peter Stormare, Zach Gilford, Génesis Rodríguez

เรื่องย่อ

หนังแอ๊คชั่นฝีมือผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมจีวุน กับเรื่องราวการปักหลักรักษากฎหมายในการเป็นนายอำเภอสุดเก๋าของนายอำเภอเรย์ โอเว่นส์ ของเมืองเล็กๆ ติดพรมแดนสหรัฐอเมริกากับเม็กซิโก ที่ต้องพบกับเกเบรียล คอร์เตซ เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดที่กำลังหลบหนีการตามล่าจากเอฟบีไอ ที่นำทหารรับจ้างมาคุ้มกันเส้นทางการหนี ทำให้อดีตตำรวจมือปราบยาเสพติดอย่างนายอำเภอต้องงัดฝีมือสุดเก๋าเพื่อป้องกันเมืองที่เปรียบเสมือนปราการด่านสุดท้ายแห่งนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com