โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 23 พฤษภาคม 2556

Fast and Furious 6

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 23 พฤษภาคม 2556 สุดสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่น่าสนใจสองสามเรื่องครับ มาดูกันที่เรื่องแรก Fast and Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก 6 หนังแอ๊คชั่นสุดมันส์ฝีมือผู้กำกับ Justin Lin ที่เคยสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงมาแล้วใน Fast ทุกภาค กลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดเดิมแบบครบครัน ครั้งนี้ดอมและเพื่อนๆ จะเผชิญหน้ากับเล็ตตี้ที่พบว่าเธอยังไม่ตาย แถมยังไม่ช่วยทีมปล้นรถของทหารให้กับอาชญากรสุดอันตรายอีกด้วย งานนี้มันส์ระห่ำแน่นอน


เรื่องต่อมา Crush รักจ้องเชือด หนังทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของนักกีฬาหนุ่มวัยรุ่นที่เป็นขวัยใจของสาวๆ แต่เค้าไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตกอยู่ในสายตาของสองสาวที่กำลังหลงเค้าอย่างบ้างคลั่ง ถึงขั้นแอบสะกดรอยตาม และมันไม่มีที่ท่าจะวางมือง่ายๆ เค้าจะทำอย่างไรกับคนที่แอบหลงรักเขาและพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้

เรื่องสุดท้ายเข้าใหม่สัปดาห์นี้เป็นหนังอนิเมชั่น 3D ครับ Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้ อนิเมชั่นแนวผจญภัยเรื่องเยี่ยมของทีมผู้สร้างหนัง Ice Age กับเรื่องราวของ แมรี่ ลูกสาวของศาสตราจารย์สติเฟื่องที่เชื่อเรื่องของภูติพิทักษ์ต้นไม้ เธอต้องเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์การรบครั้งยิ่งใหญ่โดยบังเอิญของเหล่าภูติจิ๋ว ที่ฝ่ายดี และ ฝ่ายร้าย กำลังจะมีสงครามห้ำหั่นกัน

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 23 พฤษภาคม 2556


Fast and Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก 6


Fast and Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก 6



ชื่อหนัง
Fast and Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก 6
ประเภท
Action
สตูดิโอ
Universal
ผู้กำกับ
Justin Lin
นักแสดง
Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris Bridges, Sung Kang, Luke Evans, Gina Carano, John Ortiz
เรื่องย่อ
หนังแอ๊คชั่นสุดมันส์ฝีมือผู้กำกับ Justin Lin ที่เคยสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงมาแล้วใน Fast ทุกภาค กลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดเดิมแบบครบครัน ครั้งนี้ดอมและเพื่อนๆ จะเผชิญหน้ากับเล็ตตี้ที่พบว่าเธอยังไม่ตาย แถมยังไม่ช่วยทีมปล้นรถของทหารให้กับอาชญากรสุดอันตรายอีกด้วย งานนี้มันส์ระห่ำแน่นอน

Crush รักจ้องเชือด


Crush รักจ้องเชือด



ชื่อหนัง
Crush รักจ้องเชือด
ประเภท
Thriller
สตูดิโอ
FilmNation Entertainment
ผู้กำกับ
Malik Bader
นักแสดง
Sarah Bolger, Crystal Reed, Lucas Till
เรื่องย่อ
หนังทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของนักกีฬาหนุ่มวัยรุ่นที่เป็นขวัยใจของสาวๆ แต่เค้าไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตกอยู่ในสายตาของสองสาวที่กำลังหลงเค้าอย่างบ้างคลั่ง ถึงขั้นแอบสะกดรอยตาม และมันไม่มีที่ท่าจะวางมือง่ายๆ เค้าจะทำอย่างไรกับคนที่แอบหลงรักเขาและพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้

Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้


Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้



ชื่อหนัง
Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้
ประเภท
Animation, Adventure
สตูดิโอ
20th Century Fox
ผู้กำกับ
Chris Wedge
นักแสดง
Josh Hutcherson, Amanda Seyfried, Colin Farrell, Christoph Waltz, Beyoncé Knowles
เรื่องย่อ
อนิเมชั่นแนวผจญภัยเรื่องเยี่ยมของทีมผู้สร้างหนัง Ice Age กับเรื่องราวของ แมรี่ ลูกสาวของศาสตราจารย์สติเฟื่องที่เชื่อเรื่องของภูติพิทักษ์ต้นไม้ เธอต้องเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์การรบครั้งยิ่งใหญ่โดยบังเอิญของเหล่าภูติจิ๋ว ที่ฝ่ายดี และ ฝ่ายร้าย กำลังจะมีสงครามห้ำหั่นกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com