คลิปตัวอย่างหนัง Rush หนังชีวประวัติแชมป์โลก F-1

Rush (2013)

Universal ปล่อยคลิปตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Rush หนังชีวประวัติแชมป์โลกรถแข่งฟอร์มูล่าวันผู้ล่วงลับ James Hunt แชมป์โลกชาวอังกฤษ หนังได้ Ron Howard มาเป็นผู้กำกับ และได้ Peter Morgan ที่เคยร่วมเขียนบท Skyfall มาเป็นผู้เขียนบทหนัง โดยหนังจะกล่าวถึงช่วงของการแข่งขันกันระหว่าง James Hunt แชมป์โลกชาวอังกฤษ และคู่ปรับคนสำคัญ Nicki Lauda แชมป์โลกชาวออสเตรีย ในปี 1976


นานๆ ทีเราจะได้เห็นหนังที่มีธีมของการแข่ง F-1 เป็นศูนย์กลางของเรื่องครับ Rush น่าจะเป็นหนังทริลเลอร์รถแข่ง F-1 เรื่องแรก หลังจาก Driven ในปี 2001 ที่ล้มเหลวทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ จึงนับว่าเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับผู้กำกับ ที่จะทำหนังรถแข่ง F-1 ให้ดังขึ้นมาได้ แต่สำหรับคลิปตัวอย่างหนังฉบับนี้ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ดีทีเดียวครับ Chris Hemsworth รับบทเป็น James Hunt นักแข่ง F-1 ชาวอังกฤษของทีมแมคราเลน ส่วนคู่ปรับนักแข่งคนสำคัญ Nicki Lauda นักแข่ง F-1 ชาวออสเตรียของทีมม้าลำพอง เฟอรารี่ รับบทโดย Daniel Bruhl เป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกในปี 1976 ของเจมส์ ฮันท์ และนิคกี้ เลาด้า ที่ทั้งคู่แย่งชิงความเป็นที่หนึ่งของสนามกันอย่างสูสี และเป็นช่วงที่ทั้งคู่อยู่ในระดับที่เรียกว่าท๊อปฟอร์มที่สุดครับ

Rush กำกับโดย Ron Howard เขียนบทด้วย Peter Morgan นอกจากนี้ยังได้ Hans Zimmer มาดูแลดนตรีประกอบ นำแสดงโดย Chris Hemsworth, Daniel Bruhl, Olivia Wilde, Natalie Dormer, Alexandra Maria Lara, Pierfrancesco Favino, Christian McKay หนังมีกำหนดเข้าฉายปลายปีนี้ครับ ชมคลิปตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ได้ด้านล่างครับ



Rush (2013) Poster

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com