โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 16 พฤษภาคม 2556

The Great Gatsby

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 16 พฤษภาคม 2556 สุดสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่น่าสนใจสองสามเรื่องครับ มาดูกันที่เรื่องแรก Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น หนังแอ๊คชั่นระทึกขวัญฝีมือผู้กำกับ Niels Arden Oplev ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานระทึกชิ้นโบว์แดงอย่าง The Girl with the Dragon Tattoo กลับมาร่วมงานกับนักแสดงเพื่อนเก่าอย่าง Noomi Rapace อีกครั้ง กับเรื่องราวของการล้างแค้นเจ้าพ่อแห่งนิวยอร์คซิตี้ ของวิคเตอร์ ซึ่งมีเบื้องหลังความแค้นกับการเสียชีวิตของภรรยา และเบียทริช หญิงสาวลึกลับก็เข้ามาในชีวิตของเค้า โดยมีเป้าหมายที่จะล้างแค้นเจ้าพ่อรายนี้เหมือนกัน บาดแผลในใจของทั้งคู่จะนำไปสู่การล้างแค้นที่สุดอันตราย


เรื่องต่อมา The Great Gatsby รักเธอสุดที่รัก หนังที่สร้างจากนวนิยายของ F. Scott Fitzgerald ที่บอกเล่าเรื่องราวที่สะท้อนสภาพความวุ่นวายในสังคมอเมริกันยุค 1920 ที่การจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผิดกฎหมาย แต่ผู้ลักลอบขายเหล้าสุราพวกนี้ก็กลายเป็นมหาเศรษฐีกัน ความร่ำรวย หรูหรา ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเหล่านี้ปราศจากขอบเขตและการยั้งคิด นำมาซึ่งสภาพวุ่นวายในสังคมนั่นเอง พบกับการรวมตัวของนักแสดงดังอย่าง Leonardo DiCaprio, Tobey Maguire, Carey Mulligan, Joel Edgerton, Isla Fisher และผู้กำกับจาก Romeo & Juliet

เรื่องสุดท้ายเข้าใหม่สัปดาห์นี้เป็นหนังญี่ปุ่นครับ Samurai X เคนชิน ซามูไร X จากเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนยอดฮิต "ซามูไรพเนจร" ทาเครุ ซาโต้ นำทีมนักแสดงชั้นนำของญี่ปุ่น ด้วยฝีมือกำกับหนังจากเคอิชิ โอโตโมะ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดยอดซามูไรพเนจร "บัตโตไซ" ให้โลกได้รู้จัก

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 16 พฤษภาคม 2556


Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น


Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น



ชื่อหนัง
Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น
ประเภท
Action, Thriller
สตูดิโอ
FilmDistrict
ผู้กำกับ
Niels Arden Oplev
นักแสดง
Colin Farrell, Noomi Rapace, Dominic Cooper, Terrence Howard, Isabelle Huppert
เรื่องย่อ
หนังแอ๊คชั่นระทึกขวัญฝีมือผู้กำกับ Niels Arden Oplev ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานระทึกชิ้นโบว์แดงอย่าง The Girl with the Dragon Tattoo กลับมาร่วมงานกับนักแสดงเพื่อนเก่าอย่าง Noomi Rapace อีกครั้ง กับเรื่องราวของการล้างแค้นเจ้าพ่อแห่งนิวยอร์คซิตี้ ของวิคเตอร์ ซึ่งมีเบื้องหลังความแค้นกับการเสียชีวิตของภรรยา และเบียทริช หญิงสาวลึกลับก็เข้ามาในชีวิต โดยมีเป้าหมายที่จะล้างแค้นเจ้าพ่อรายนี้เหมือนกัน บาดแผลในใจของทั้งคู่จะนำไปสู่การล้างแค้นที่สุดอันตราย

The Great Gatsby รักเธอสุดที่รัก


The Great Gatsby รักเธอสุดที่รัก



ชื่อหนัง
The Great Gatsby รักเธอสุดที่รัก
ประเภท
Drama, Romance
สตูดิโอ
Warner Bros.
ผู้กำกับ
Baz Luhrmann
นักแสดง
Leonardo DiCaprio, Tobey Maguire, Carey Mulligan, Joel Edgerton, Isla Fisher, Elizabeth Debicki, Jason Clarke, Amitabh Bachchan
เรื่องย่อ
หนังที่สร้างจากนวนิยายของ F. Scott Fitzgerald ที่บอกเล่าเรื่องราวที่สะท้อนสภาพความวุ่นวายในสังคมอเมริกันยุค 1920 ที่การจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผิดกฎหมาย แต่ผู้ลักลอบขายเหล้าสุราพวกนี้ก็กลายเป็นมหาเศรษฐีกัน ความร่ำรวย หรูหรา ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเหล่านี้ปราศจากขอบเขตและการยั้งคิด นำมาซึ่งสภาพวุ่นวายในสังคมนั่นเอง พบกับการรวมตัวของนักแสดงดังอย่าง Leonardo DiCaprio, Tobey Maguire, Carey Mulligan, Joel Edgerton, Isla Fisher และผู้กำกับจาก Romeo & Juliet

Samurai X เคนชิน ซามูไร X


Samurai X เคนชิน ซามูไร X



ชื่อหนัง
Samurai X เคนชิน ซามูไร X
ประเภท
Action, Drama
สตูดิโอ
Warner Bros.
ผู้กำกับ
Keishi Ōtomo
นักแสดง
Takeru Satoh, Emi Takei, Munetaka Aoki, Teruyuki Kagawa, Yu Aoi
เรื่องย่อ
จากเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนยอดฮิต "ซามูไรพเนจร" ทาเครุ ซาโต้ นำทีมนักแสดงชั้นนำของญี่ปุ่น ด้วยฝีมือกำกับหนังจากเคอิชิ โอโตโมะ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดยอดซามูไรพเนจร "บัตโตไซ" ให้โลกได้รู้จัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com