โปรแกรมหนังแผ่น 5 เมษายน 2556

Life of Pi

โปรแกรมหนังแผ่น 5 เมษายน 2556 มีหนังน่าสนใจหลายเรื่อง ทั้งไทยและเทศ ที่ลงแผ่นอย่างเป็นทางการ มีหลายแนวครบทุกรสชาติครับ

เริ่มด้วยหนังแฟนตาซีเรื่องเยี่ยมแห่งปี ของผู้กำกับอังลี ที่ได้รางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม ด้วยเรื่องราวการเดินทางอันน่าทึ่งของพาย หนุ่มน้อยที่ต้องใช้ชีวิตบนเรือกู้ชีพกับม้าลาย ลิงชิมแปนซี หมาใน และเสือเบงกอล กับความอัศจรรย์และคุณค่าของชีวิต ใน Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย หนังที่สร้างจากนิยายขายดีของยาน มาร์เทล ต่อด้วยหนังฮ่องกงรีเมคเรื่องเยี่ยม The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย กับเรื่องราวการต่อสู้ของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ สวี่เหวินเฉียง

ในแผ่นดินจีนยุค 1920 - 1930 พบกับ โจวเหวินฟะ ในการกลับมารับบทสวี่เหวินเฉียงที่เคยสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังจากบทนี้มาแล้วเมื่อ 20 กว่าปีก่อน อีกเรื่องคือ The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก ผลงานแอ๊คชั่นเรื่องแรกของผู้กำกับ RZA ที่ได้ Quentin Tarantino มาเป็นโปรดิวเซอร์ ในหนังแอ๊คชั่นกำลังภายในสุดแนว หนังได้นักแสดงอย่าง Rick Yune, Russell Crowe, Lucy Liu, Cung Le, Jamie Chung และ David Bautista นำแสดง อีกเรื่องเป็นหนังทริลเลอร์สุดร้อนแรง กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ Nicole Kidman ใน The Paperboy พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า ยกขบวนนักแสดงมากมายทั้ง Matthew McConaughey, Zac Efron, David Oyelowo, John Cusack, Nicole Kidman กับเรื่องราวการสืบสวนคดีฆาตรกรรมย้อนยุคในยุคที่มีการเหยียดผิว เหยียดเพศ ต่อมาเป็นหนังดราม่าสุดเข้มข้นที่ได้รางวัลจากหลายเทศกาลหนังต่างประเทศ The Master บารมีสมองเพชร หนังย้อนยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 กับชีวิตของทหารปลดประจำการที่มีปัญหาทางจิตใจจากสงคราม และได้พบกับเจ้าลัทธิที่กำลังโด่งดัง ถัดมาเป็นหนังอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมแห่งปีของ Walt Disney กับความฮาและความสนุกสนานในโลกของตัวร้ายที่อยากจะทำตัวเป็นคนดีกะเค้าบ้าง ใน Wreck it Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่

โปรแกรมหนังแผ่น 5 เมษายน 2556


Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย


Life of Pi



ชื่อหนัง

Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย

ประเภท

Fantasy, Drama

สตูดิโอ

Fox

ผู้กำกับ

Ang Lee

นักแสดง

Suraj Sharma, Irrfan Khan, Tabu, Adil Hussain, Rafe Spall, Gérard Depardieu

เรื่องย่อ

เรื่องเล่าของ "พาย" หนุ่มชาวอินเดียที่นับถือถึง 3 ศาสนา คือ ฮินดู คริสต์ และอิสลาม เล่าเรื่องเหตุการณ์เรือแตกในมหาสมุทร ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับบรรดาสิงสาราสัตว์นานาชนิด และ "ริชาร์ด พาร์เกอร์" เสือเบงกอลตัวมหึมานานถึง 227 วัน พายต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับเจ้าสัตว์ร้ายนี้โดยใช้ความรู้ ไหวพริบ และศรัทธาทั้งหมดเพื่อให้มีชีวิตรอด


The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย


The Last Tycoon



ชื่อหนัง

The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย

ประเภท

Drama,Crime

สตูดิโอ

สหมงคลฟิล์ม

ผู้กำกับ

Wong Jing

นักแสดง

Chow Yun-fat, Sammo Hung, Francis Ng, Huang Xiaoming

เรื่องย่อ

ค.ศ. 1917 เฉิง (โจวเหวินฟะ) เป็น ผู้ชายที่ทำมาหากินสุจริต แต่ในค่ำคืนหนึ่งชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เมื่อเขาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงของสารวัตรตำรวจ ทำให้เขาถูกยัดข้อหาและต้องไปอยู่ในคุก แต่ที่นั่นเองเขาก็ได้พบกับ เหมา เพื่อนร่วมห้องขังที่ร่วมวางแผนกันแหกคุกออกมาสำเร็จ เฉิง พบว่าการเอาตัวรอดในโลกใบนี้ สิ่งที่คุณต้องมีคืออำนาจ เขาค่อย ๆ ไต่บันไดทีละขั้น จนในที่สุดปลายทศวรรษที่ 30 เฉิง ก็กลายเจ้าพ่อที่ทุกคนนำเกรงกลัวมากที่สุดในนครเซี่ยงไฮ้ แต่อำนาจนั้นก็มาพร้อมกับราคาเสมอ เมื่อ เฉิง ต้องรับมือกับกลุ่มอำนาจใหม่ที่ท้าทายเขา การรุกรานของกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น และการเมืองในประเทศที่กำลังระส่ำระส่าย


The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก


The Man with the Iron Fists



ชื่อหนัง

The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก

ประเภท

Action,Martial Art

สตูดิโอ

Universal Pictures

ผู้กำกับ

RZA

นักแสดง

Rick Yune, Russell Crowe, Lucy Liu, Cung Le, Jamie Chung, David Bautista

เรื่องย่อ

หลังจากราชสีห์เงินลอบฆ่าราชสีห์ขนทอง ก็ตั้งตนเป็นใหญ่ และปล้นทองของทางการ แจ๊ค ทหารสายลับของฮ่องเต้ จึงถูกส่งตัวมายังหมู่บ้านไพรเขียว เพื่อสืบหาที่ซ่อนของทองคำ ก่อนที่กองทัพใหญ่ของอำมาตย์จะเปิดศึกโจมตีหมู่บ้าน


The Paperboy พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า


The PaperBoy



ชื่อหนัง

The Paperboy พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า

ประเภท

Thriller,Drama

สตูดิโอ

Millennium Films

ผู้กำกับ

Lee Daniels

นักแสดง

Matthew McConaughey, Zac Efron, David Oyelowo, John Cusack, Nicole Kidman

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสองพี่น้องในวงการข่าว แจ็ค (Zac Efron) และ วอร์ด (Matthew McConaughey) ที่เดินทางไปยังฟลอริด้า เพื่อตามคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญจากคำขอร้องของ ชาร์ล็อตต์ (Nicole Kidman) แต่สิ่งนี้เองก็ทำให้พวกเขาเข้าไปในวังวนของการหลอกลวง การชิงไหวชิงพริบ และปริศนาที่แท้จริงของฆาตกรตัวจริง


Wreck it Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่


Wreck it Ralph



ชื่อหนัง

Wreck it Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่

ประเภท

Animation

สตูดิโอ

Walt Disney Pictures

ผู้กำกับ

Rich Moore

นักแสดง

John C. Reilly, Jack McBrayer ,Jane Lynch

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ราล์ฟ ตัวร้ายในเกม Arcade 8 บิต ที่เซ็งกับการเป็นตัวร้ายมาตลอดระยะเวลา 30 ปี เลยตัดสินใจบุกเข้าไปในเกม Hero's Duty เกมยิงจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง สุดทันสมัย เพื่อจะเอาชนะเกมและทำให้เขาเป็นฮีโร่ แต่เขาดันไปปลดปล่อยตัวร้ายในเกมให้ออกมาป่วนเกมอื่นๆ จนทำให้โลกแห่งเกมสั่นสะเทือน!


The Master บารมีสมองเพชร


The Master



ชื่อหนัง

The Master บารมีสมองเพชร

ประเภท

Drama,

สตูดิโอ

The Weinstein Company

ผู้กำกับ

Paul Thomas Anderson

นักแสดง

Joaquin Phoenix, Philip Seymour Hoffman, Amy Adams

เรื่องย่อ

ชีวิตของทหารปลดประจำการที่มีปัญหาทางจิตใจจากสงคราม และได้พบกับเจ้าลัทธิที่กำลังโด่งดัง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com