MGM จับมือกับ GK Films คืนชีพหนัง Tomb Raider

Tomb Raider

Gary Barber CEO ของ MGM และ Graham King ผู้ก่อตั้ง GK Films ได้ประกาศความร่วมมือกันในการสร้างหนัง Tomb Raider หนังแอ๊คชั่นผจญภัยที่สร้างจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่มี Lara Croft เป็นตัวละครนำ

ก่อนหน้านี้ MGM ได้ซื้อลิขสิทธิ์หนังจากบริษัท Square Enix ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกม Tomb Raider ที่กำลังวางจำหน่ายในขณะนี้ หลังจากที่ได้รีเมคตัวเกมกลับมาใหม่ ให้ลาร่า ครอฟต์ กลับมาโลดแล่นบนแพลตฟอร์มวิดีโอเกมอีกครั้ง โดย Graham King จะเป็น Producer ให้สำหรับหนังฉบับใหม่ครับ แม้จะยังไม่มีการประกาศตัวผู้แสดง แต่ทาง GK Films จะเดินหน้าถ่ายทำหนังทันที


ทั้งนี้ Gary Barber กล่าวว่า "เกรแฮมเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ชั้นนำของวงการ ผมดีใจมากๆ ที่เราได้มาร่วมงานกันในแฟรนไชส์หนังที่น่าตื่นเต้นเรื่องนี้ เราจะวางแผนเพื่อพัฒนาโปรเจ็คต์ร่วมกันต่อไปในอนาคต"

ส่วน Graham King บอกว่า "ผมตื่นเต้นที่จะได้รีบูตเครื่องใหม่สำหรับ Tomb Raider พร้อมกับแกรี่ และ MGM หลังจากเกมที่กำลังวางจำหน่ายตอนนี้ได้รับความนิยมมาก เป็นแรงกระตุ้นให้เราอยากจะสร้างหนังจนแทบอดใจรอไม่ไหวเลยล่ะ"

สำหรับเกม Tomb Raider เปิดตัวครั้งแรกในปี 1996 โดยบริษัท Eidos ของประเทศอังกฤษเป็นผู้สร้าง และกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนั้น ปัจจุบันทั้ง Eidos และ Crystal Dynamics ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสื่อบันเทิงชื่อดัง Square Enix โดย Tomb Raider มียอดจำหน่ายในอดีตสูงถึง 35 ล้านแผ่น ทำให้ลาร่า ครอฟต์ กลายเป็นหนึ่งในตัวละครเกมที่มีคนจดจำมากที่สุดครับ และเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา Square Enix ก็เพิ่งจะวางจำหน่ายเกม Tomb Raider ที่รีบูตเนื้อเรื่องใหม่หมด เป็นการสร้างการผจญภัยบทใหม่ให้กับแฟรนไชส์เกมครับ

สำหรับฉบับหนังเดิมเคยมีการสร้างไว้ในปี 2001 และ 2003 ที่พาราเม้าท์เป็นผู้สร้าง และหนังก็ส่งให้ชื่อของ Angelina Jolie โด่งดังในบทของลาร่า ครอฟต์ ทั้งสองภาคทำรายได้ไปกว่า 432 ล้านเหรียญจากทั่วโลกครับ

ตอนนี้แฟนๆ เกมต่างก็ลุ้นกันว่านักแสดงคนไหนจะได้รับบทเป็นลาร่า ครอฟต์ สาวสวยนักผจญภัยคนเก่ง ซึ่งสำหรับฉบับเกมเวอร์ชั่นนี้ ลาร่า ครอฟต์ ใช้เทคโนโลยี Motion Capture จากนักแสดงหญิงที่มีชื่อว่า Camilla Luddington ครับ

Camilla Luddington

ที่มา Comingsoon

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com