คลิปตัวอย่างหนัง The Hangover Part III และโปสเตอร์หนัง

The Hangeover Part 3 Trailer



The Wolfpack is back!! ได้เวลาฝูงหมาป่าอาละวาดแล้ว หลังจากถ่ายทำกันอยู่นาน ล่าสุด Todd Phillips ผู้กำกับ The Hangover Part III ก็ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับแรกออกมาให้ชมกันแล้วครับ

ตัวอย่างหนังยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมาก แต่แสดงให้เห็นว่าภาคนี้กลุ่มวูล์ฟแพ็คเพื่อนซี้ไม่ได้เมาปลิ้นกันแต่อย่างใด เริ่มจากงานศพของคุณพ่อของอลัน (Zach Galifianakis) ซึ่งอลันก็ฝากเสียงร้องที่เพราะมากไว้ในงานด้วย แม้แต่เพื่อนซี้ก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะอลันจะมีเสียงร้องเพราะอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้นทุกคนก็รวมตัวกันไปยังลาส เวกัส ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราววุ่นวายทั้งหมดตั้งแต่ภาคแรก

ยังมีโชว์ (Ken Jeong) กลับมาร่วมสร้างความป่วนอีกครั้ง เราจะได้เห็นฉากบางฉากที่มาถ่ายทำกันในประเทศไทย และพวกเค้าจะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค์อิทธิพลบางกลุ่มในเวกัส ทำให้ถูกไล่ล่า นอกจากนี้ยังมีเจ๊ด (Heather Graham) สาวเปลื้องผ้าที่เคยกิ๊กกับสตู (Ed Helms) ปรากฏในเรื่องอีกด้วย ดูเหมือนเรื่องหายนะกำลังจะเกิดขึ้นและเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด เช่นเดียวกับคำพูดของตัวละครตัวนึงที่ว่า "It all ends tonight." และสอดคล้องกับโปสเตอร์หนังที่มีหน้าของอลันกับโชว์เผชิญหน้ากัน โดยมีฉากหลังเป็นลาส เวกัส ที่กำลังวอดวายในกองเพลิงครับ ดูแล้วน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากโปสเตอร์ของแฮรรี่ พอตเตอร์ แถมปิดท้ายตัวอย่างหนังด้วยฉากหายนะที่อลันเป็นต้นเหตุแบบไม่รู้ตัว ที่ดูแล้วต้องสงสารยีราฟไปตามๆ กันครับ

The Hangover Part III กำกับโดย Todd Phillips นำแสดงโดย Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis, Justin Bartha, Ken Jeong, Heather Graham, Jamie Chung เข้าฉาย 23 พฤษภาคม 2013 แฟนหนังเมายกแก๊งค์ แฮงค์ยกก๊วน ไม่ควรพลาด ชมคลิปตัวอย่างและโปสเตอร์ได้ด้านล่างครับ

The Hangeover Part 3 Poster

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com