คลิปตัวอย่างหนังฉบับเต็ม Iron Man 3 เผยโฉม Hulkbuster!!

Iron Man 3 Trailer



เปิดตัวกันแล้วครับ กับคลิปตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Iron Man 3 หนังซุปเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กสุดไฮเทคที่แฟนหนังต่างรอคอยกันมานาน หลังจากก่อนหน้ามีการเผยคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อยกันมาแล้ว และครั้งนี้ในตัวอย่างหนังก็เผยให้เห็นฉากน่าตื่นเต้นหลายฉาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวกองทัพหุ่นไอรอนแมน

(Update: ตัวอย่างฉบับจีนของ Iron Man 3)

สำหรับไอรอนแมนในภาคนี้ยังคงเป็น Robert Downey Jr. ในบทของโทนี่ สตาร์ค นักประดิษฐ์ชื่อดังที่ต้องรับศึกหนักจากศัตรูคู่อาฆาตอย่าง แมนดาริน ซึ่งรับบทโดย Ben Kingsley ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจับตัวสตาร์คในภาคแรก นอกจากนี้สตาร์คยังต้องรับมือกับอัลดริจ คิลเลี่ยน ซึ่งรับบทโดย Guy Pearce และ ดร. มายา แฮนเซ่น รับบทโดย Rebecca Hall ผู้สร้างเทคโนโลยี Extremis เพื่อเอาชนะไอรอนแมน และเข้ามาเป็นมารหัวใจของสตาร์คกับเพ็พเพอร์ส รับบทโดย Gwyneth Paltrow สาวคนรักอีกด้วย

ตัวอย่างหนังยังไม่เผยฉากแอ๊คชั่นมากเกินไปกว่าทีเซอร์ที่เคยเห็นครับ แต่เน้นรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมากกว่า พร้อมกับใส่เสียงดนตรีบรรเลงที่น่าตื่นเต้น ทำให้คลิปดูมีพลังขึ้นมา และยังทิ้งท้ายให้เราพบกับกองทัพไอรอนแมนที่มีหลายรุ่น รวมไปถึง Hulkbuster ที่น่าจะออกมาเอาใจแฟนบอยของ Iron Man ฉบับคอมมิคได้เป็นอย่างดีครับ

Hulkbuster"

Iron Man 3 กำกับโดย Shane Black เขียนบทโดย Drew Pearce นำแสดงโดย Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Guy Pearce, Rebecca Hall, Stephanie Szostak, James Badge Dale, Jon Favreau, Ben Kingsley เข้าฉายในบ้านเรา 1 พฤษภาคมนี้ แฟนๆ ไอรอนแมน ห้ามพลาดนะครับ ชมตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ได้ด้านล่างครับ


Iron Man 3 Poster
Iron Man 3 Poster
Iron Man 3 Poster
Iron Man 3 Poster
Iron Man 3 Poster

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com