คลิปตัวอย่างหนังและโปสเตอร์หนัง Stoker

Stoker Poster 01



หนังดราม่าทริลเลอร์ของผู้กำกับ Park Chan-wook ที่เผยคลิปตัวอย่างหนัง Stoker ผ่านทาง Empire ซึ่งได้ Nicole Kidman นักแสดงเจ้าบทบาทมารับบทนำ ร่วมกับ Mia Wasikowska และ Matthew Goode

Stoker เป็นเรื่องราวของครอบครัว Stoker ที่เพิ่งสูญเสียผู้นำครอบครัวไป ทำให้เหลือเพียงอีฟเวลิน (Nicole Kidman) และลูกสาววัยรุ่น อินเดีย (Mia Wasikowska) ใช้ชีวิตที่เหลือกันเพียงสองแม่ลูก แต่แล้ววันนึงอีฟเวลิน ก็พาชายคนนึงเข้ามาในบ้านและบอกว่าเค้าคือลุงชาร์ลี

(Matthew Goode) ทำให้อินเดียสงสัยว่าเค้าคือใครกันแน่ เพราะตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยได้ยินเรื่องของลุงชาร์ลีเลย แต่หลังจากที่พ่อ (Dermot Mulroney) เธอตาย ลุงชาร์ลีก็เข้ามาอยู่ในบ้าน ท่ามกลางเสียงซุบซิบนินทาจากคนรอบข้างว่าแม่ของเธอพาผู้ชายอื่นมาอยู่ด้วย เธอพบว่าแม่กับลุงชาร์ลีมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งด้วยกัน และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ปฏิเสธลุงชาร์ลี นอกจากนี้ดูเหมือนครอบครัวนี้จะเป็นภัยกับทุกคนที่เข้ามาสงสัยในความสัมพันธ์ของคนในบ้านครับ จากคลิปตัวอย่างหนังแสดงให้เห็นว่าตัวละครอย่างลุงชาร์ลี อีฟเวลิน และอินเดีย มีความสัมพันธ์แบบรักสามเส้า เรื่องจะลงเอยเช่นไรคงต้องติดตามกันในโรงหนังครับ

Stoker กำกับโดย Park Chan-wook อำนวยการสร้างโดย Tony Scott (ก่อนจะเสียชีวิต), Ridley Scott, Michael Costigan บทภาพยนตร์เขียนโดย Wentworth Miller (พระเอกซีรี่ส์ Prison Break) ซึ่งนี่เป็นผลงานการเขียนบทเรื่องแรกของเค้าครับ นำแสดงโดย Nicole Kidman, Mia Wasikowska, Matthew Goode, Dermot Mulroney, Lucas Till, Jackie Weaver หนังจะเข้าฉายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ชมคลิปตัวอย่างหนัง และโปสเตอร์หนังสวยๆ ได้ด้านล่างครับ

Stoker Poster 02

Stoker Poster 03

Stoker Poster 04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com