ภาพใหม่จาก Riddick และ Mad Max: Fury Road พร้อมคลิปเบื้องหลัง

Vin Diesel in Riddick



ค่อยๆ เผยภาพออกมาทีละนิดครับสำหรับ Riddick หนังแอ๊คชั่นผจญภัยในอวกาศของพระเอกหุ่นล่ำ Vin Diesel นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เค้ากลับมารับบทอาชญากรที่มีค่าหัวสูงที่สุดในแกแล็คซี่

ภาคต่อล่าสุดของหนังดัง Pitch Black ในปี 2000 ที่มีภาคต่อในชื่อ The Chronicles of Riddick ในปี 2004 จนกระทั่งล่าสุดผู้กำกับและนักเขียนบทอย่าง David Twohy (A Perfect Getaway, The Fugitive) และพระเอกกล้ามโต Vin Diesel ก็กลับมาจับมือทำหนังภาคต่อร่วมกันอีกครั้งใน Riddick อาชญากรตัวฉกาจที่มีนักล่าค่าหัวทั่วแกแล็คซี่ต้องการ


Riddick ได้หลบการตามล่าทั้งจากทางการและนักล่าค่าหัวมาอยู่บนดาวเคราะห์ที่โดนแสงอาทิตย์สาดส่องจนไหม้เกรียม และไม่มีสิ่งมีชีวิต แต่ต่อมาเค้าต้องพบกับศัตรูตัวร้ายอย่างเอเลี่ยนที่มีพละกำลังมากกว่ามนุษย์ทุกคนที่เค้าเคยพบ ซึ่งทำให้เค้าต้องสู้เพื่อเอาตัวรอด และหนทางเดียวที่จะอยู่รอดได้คือการเปิดส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังโลกมนุษย์ เพื่อให้นักล่าค่าหัวพบ และนำยานร่อนลงมายังดาวดวงนี้

ยานลำแรกที่ร่อนลงมาเต็มไปด้วยนักรบสายเลือดใหม่ที่มีความโหดเหี้ยม ขณะที่ยานลำที่สองมีกัปตันที่มีเรื่องส่วนตัวกับ Riddick พายุลูกใหญ่ที่มีพลังทำลายล้างสูงกำลังแผ่ขยายเข้ามา นักล่าทั้งหมดต้องกลับไปพร้อมหัวของ Riddick ให้ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป

ชมภาพจาก Riddick ได้ด้านล่างครับ
Vin Diesel in Riddick

ต่อมาเป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของหนัง Mad Max: Fury Road ที่ได้ Tom Hardy พระเอกกล้ามโตอีกคนมารับบทเป็น Max Rockatansky ตัวละครเอกในแฟรนไชส์หนัง Mad Max ที่เคยสร้างชื่อให้กับ Mel Gibson แจ้งเกิดในปี 1979 เป็นเรื่องของโลกหลังยุคแห่งการล่มสลาย เกิดการแย่งชิงบ่อน้ำมันและแหล่งทรัพยากรที่เหลือน้อย ทำให้ผู้คนต้องต่อสู้กัน และไม่เคารพกฏหมายอีกต่อไป หนัง Mad Max: Fury Road นี้ได้นักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง Charlize Theron (Monster, Prometheus) มาเป็นราชินี Furiosa และนักแสดงหนุ่ม Nicholas Hoult (X-Men: First Class, Warm Bodies) ชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำและภาพของ Tom Hardy ได้ด้านล่างครับ



Tom Hardy in Mad Max: Fury Road

ที่มา Collider

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com