คลิปตัวอย่างหนัง Olympus Has Fallen นำแสดงโดย Gerard Butler

Olympus Has Fallen



ผู้กำกับ Antoine Fuqua (Training Day,Shooter) เผยคลิปตัวอย่างหนัง Olympus Has Fallen หนังแอ๊คชั่นเรื่องใหม่ที่จะมาระเบิดทำเนียบขาวให้ทุกคนได้ชมกัน หนังได้ Gerard Butler (300,Law Abiding Citizen) มารับบทเป็นตำรวจลับอารักขาประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ

Olympus Has Fallen มีดาราระดับแม่เหล็กมาร่วมแสดงมากมายครับ ทั้ง Gerard Butler ในบทตำรวจลับ Aaron Eckhart ที่รับบทเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ Ashley Judd ในบทของสตรีหมายเลขหนึ่ง Morgan Freeman เป็นโฆษกประจำทำเนียบขาว Angela Bassett เป็นหัวหน้าหน่วยตำรวจลับ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของ Mike Banning (Gerard Butler) ตำรวจลับประจำทำเนียบขาวซึ่งทำหน้าที่อารักขาประธานาธิบดี Benjamin Asher (Aaron Eckhart) แต่วันนึงรถของท่านประธานาธิบดีเกิดอุบัติเหตุตกสะพาน แบนนิ่งช่วยชีวิตประธานาธิบดีเอาไว้ได้คนเดียว ทำให้สตรีหมายเลขหนึ่ง (Ashley Judd) ต้องเสียชีวิต แบนนิ่งจึงถูกลดตำแหน่งให้คอยเฝ้าระวังจากภายนอกทำเนียบขาว พร้อมกับระดับความไว้วางใจจากผู้นำประเทศ หลังจากนั้นทำเนียบขาวก็ต้องพบเหตุการณ์บุกยึดทำเนียบขาวโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายจากเกาหลีเหนือ จับประธานาธิบดีและผู้บัญชาการทหารสูงสุดเอาไว้เป็นตัวประกัน ทำให้แบนนิ่งกลายเป็นความหวังเดียวที่จะหยุดยั้งแผนร้ายและคลี่คลายสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

Olympus Has Fallen ทำคลิปตัวอย่างหนังออกมาน่าดูมากครับ เน้นฉากแอ๊คชั่นเป็นหลัก ใครชื่นชอบหนังแอ๊คชั่นก็อย่าพลาดเรื่องนี้เป็นอันขาดครับ หนังเข้าฉายมีนาคมนี้ครับ ชมคลิปตัวอย่างหนังพร้อมโปสเตอร์หนังได้ท้ายข่าวครับ




Olympus Has Fallen Poster 01

Olympus Has Fallen Poster 02

Olympus Has Fallen Poster 03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com