Bruce Willis จะกลับมา ใน Sin City 2

Red 2 Poster 2



Sin City: A Dame to Kill For คือภาคต่อของ Sin City หนังทริลเลอร์อาชญากรรมในปี 2005 จากผู้กำกับ Frank Miller และ Robert Rodriguez ได้รับข่าวดี เมื่อ Bruce Willis ตัวละครสำคัญจากภาคแรก จะกลับมารับบท เจ้าหน้าที่ John Hartigan อีกครั้ง

Robert Rodriguez ยืนยันผ่านทาง MTV ว่า Bruce Willis จะกลับมาร่วมงานใน Sin City: A Dame to Kill For แน่นอน


"บรู๊ซกลับมาแล้ว คุณจะได้เห็นเค้าเล่นอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ยังบอกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของ Joseph Gordon-Levitt ไว้ด้วยว่า

"เค้าเล่นเป็นตัวละครใหม่ เป็นนักพนัน นักพนันจอมยโสโอหัง ซึ่งเข้ามาในเมืองนี้และจะเอาชนะวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองนี้ด้วยเกมที่เค้าถนัด ในตอนที่มีชื่อว่า 'The Long, Bad Night.' แต่เค้าเล่นกับคนผิดคนในเกม และนั่นทำให้เค้าต้องพบกับเรื่องร้ายแรง"

Sin City: A Dame to Kill For จะออกฉายในระบบ 3D ตามความนิยมในยุคนี้ และโรเบิร์ต โรดริเกวซก็บอกว่ามันจะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง เพราะเป็นการถ่ายทำ 3D แบบที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครทำมาก่อนครับ

สำหรับเรื่องย่อของ Sin City: A Dame to Kill For จะเป็นเรื่องราวของ Dwight ถูกตามล่าโดยหญิงสาวที่เค้ารัก Ava Lord ผู้ซึ่งอยากเห็นเค้าลงนรก หนังจะกล่าวถึง The Big Fat Kill และอธิบายว่าทำไม Dwight ถึงมีใบหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง (ผู้รับบทเป็น Dwight ในภาคแรกคือ Clive Owen)

นักแสดงในเรื่องยังคงเป็นนักแสดงจากภาคแรกซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ว่าจะเป็น Jessica Alba, Rosario Dawson, Micky Rourke, Jaime King ขณะที่นักแสดงชุดใหม่ที่เข้ามาร่วมงานด้วยก็คือ Joseph Gordon-Levitt, Dennis Heysbert, Jamie Chung, Christopher Meloni, Juno Temple, Jeremy Piven, Ray Liotta และ Josh Brolin รับบทเป็น Dwight ครับ

ที่มา ComingSoon

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com