Exclusive: ใครเหมาะจะเป็น Lara Croft คนต่อไป?

Lara Croft - Tomb Raider

จากข่าวคราวการประกาศรีบู๊ตหนังเวอร์ชั่นใหม่ให้กับ Tomb Raider ก็มีคำถามต่อมาครับว่า "ใครเหมาะจะเป็น Lara Croft คนต่อไป?" วันนี้เราลองมาสำรวจความคิดเห็นจากแฟนๆ ของเกมนี้กันครับว่าใครเหมาะที่สุดที่จะมาผจญภัยในฐานะลาร่า ครอฟต์

แฟนๆ ของ Tomb Raider ต่างก็มีแคนดิเดตในดวงใจสำหรับบทบาทลาร่า ครอฟต์ อยู่แล้ว และได้แสดงความคิดเห็นผ่านทาง Comingsoon ครับ ซึ่งมีหลากหลายตัวเลือก เช่น


Camilla Luddington

Camilla Luddington ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงตัวละครลาร่า ครอฟต์ ในเกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมไปถึงการเคลื่อนไหวผ่านเทคนิค Motion Capture ด้วย แน่นอนว่าเธอต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่แฟนๆ อยากให้ได้รับบทในหนัง

Emilia Clarke

Emilia Clarke นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ Game of Thrones

Emma Watson

Emma Watson เราจดจำเธอได้เป็นอย่างดีในบทบาทของเฮอร์ไมโอนี่จากแฮรี่ พอตเตอร์ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดงจากประเทศอังกฤษ ทำให้แฟนๆ ลาร่า ครอฟต์ อยากให้เธอได้รับบทนี้ (จากเนื้อเรื่องในเกม ลาร่า ครอฟต์ เป็นชาวอังกฤษ)

Gina Carano

Gina Carano นักแสดงสาวจาก Haywire เรื่องบู๊เป็นเรื่องถนัดของเธออยู่แล้ว

Kate Beckinsale

Kate Beckinsale นางเอกสาวที่พิสูจน์ฝีมือการเป็นนักแสดงหนังบู๊มาแล้ว จาก Underworld

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence ซึ่งกำลังโด่งดังจาก The Hunger Game และ Silver Lining Playbook ก็มีแฟนๆ เชียร์ให้เธอได้บทนี้เช่นกัน

Lyndsy Fonseca

Lyndsy Fonseca เราเห็นเธอใน Kick Ass กันมาแล้ว และเธอก็เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่แฟนๆ ลาร่า ครอฟต์ อยากเห็นเธอมาผจญภัยใน Tomb Raider

Olivia Wilde

Olivia Wilde นักแสดงสาวจาก TRON: Legacy, In Time, Dead Fall เป็นนักแสดงที่มีแววตาน่าค้นหา ก็เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่น่าสนใจสำหรับลาร่า ครอฟต์

นอกเหนือจากนี้ยังมี Megan Fox, Jennifer Lopez, Gemma Aterton, Rebecca Hall ที่ได้รับการเสนอชื่อจากแฟนๆ Tomb Raider ครับ เราคงต้องคอยดูกันต่อไปว่าใครจะได้รับบทสาวนักผจญภัยชั้นยอด แต่สำหรับผมแล้วอยากให้ Olivia Wilde ได้เล่นเป็นลาร่า ครอฟต์ แล้วคุณล่ะคิดว่าไงครับ ร่วมเสนอความคิดเห็นมาได้ด้านล่างเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com