ตัวอย่างหนัง Thor: The Dark World ออนไลน์แล้ว

Thor: The Dark World

ในที่สุดตัวอย่างหนังฉบับแรกของ Thor: The Dark World หนังภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ก็ออนไลน์ให้ชมกันแล้วครับ โดยตัวอย่างฉบับนี้เผยให้เห็นว่า ทั้งเผ่าพันธุ์มนุษย์และแอสการ์ดกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและยากที่จะต่อกรได้ ทำให้เทพค้อนสายฟ้าอย่างธอร์ ต้องกลับมาสู้ปกป้องโลกมนุษย์และแอสการ์ด รวมไปถึงคนรักอย่าง เจน ฟอสเตอร์ ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากศัตรูต่างเผ่าพันธุ์ และความรู้สึกในใจเมื่อต้องเจอกับสาวอีกคนในแอสการ์ดที่มีใจให้กับธอร์ครับ


ศัตรูที่ปรากฏในภาคนี้คือ เมลคิธ แห่งเผ่าพันธุ์ดาร์กเอลฟ์ ซึ่งมีพลังและอำนาจมืดที่น่ากลัว และต้องการให้ทั้งจักรวาลตกอยู่ในอำนาจมืดของเค้า อำนาจที่แม้แต่เทพโอดินแห่งแอสการ์ดไม่สามารถต่อต้านได้ ทำให้ธอร์ต้องลงมานำตัวเจน ฟอสเตอร์ สาวคนรักในโลกมนุษย์มายังแอสการ์ดเพื่อปกป้อง แต่ดูเหมือนที่แอสการ์ดจะมีสาวคนนึงที่มีใจให้กับธอร์อยู่แล้ว และคงจะไม่ยินดีนักที่ธอร์นำตัวเจนมาที่นี่ ด้วยความแข็งแกร่งของเมลคิธ ทำให้ธอร์ต้องการความช่วยเหลือจากโลกิที่กำลังถูกขังอยู่ในคุกแห่งแอสการ์ด ผู้ซึ่งธอร์ไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่ามีแผนร้ายอะไรอีกมั้ย ทำให้ศึกนี้ต้องเดิมพันด้วยมวลมนุษย์และทุกเผ่าพันธุ์ในจักรวาล รวมไปถึงเจน คนรักของธอร์อีกด้วย

ในคลิปตัวอย่างเหมือนจะสปอยล์เกี่ยวกับหนังว่ามีการสูญเสียตัวละครสำคัญของเรื่อง จนทำให้ธอร์ต้องถึงกับล้ม และตะโกนเพื่อร้องขอชีวิตให้เธอ(หรือเค้า) ซึ่งเมื่อดูจากคลิปทำให้คิดว่าเป็นเจน ฟอสเตอร์ แต่ที่จริงแล้วจะเป็นแบบนั้นรึเปล่า เราก็ต้องมาติดตามชมกันต่อในคลิปตัวอย่างหนังฉบับถัดไปครับ

Thor: The Dark World กำกับโดย Alan Taylor นำแสดงโดย Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston,Christopher Eccleston, Kat Dennings, Jaimie Alexander, Rene Russo, Anthony Hopkins กำหนดเข้าฉายปลายปีนี้ครับ ชมตัวอย่างและโปสเตอร์หนังได้ด้านล่างครับ


Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
Thor: The Dark World

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com