โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 25 เมษายน 2556

The Place Beyond The Pines 01

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 25 เมษายน 2556 สุดสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่น่าสนใจสองสามเรื่องครับ มาดูกันที่เรื่องแรก The Place Beyond The Pines หนังดราม่าอาชญากรรมสุดเข้มข้นของผู้กำกับ Derek Cianfrance ที่เคยฝากผลงานโรแมนติกดราม่าอย่าง Blue Valentine มาแล้ว Ryan Gosling รับบทเป็น ลุค หนุ่มนักบิดมอเตอร์ไซค์ผาดโผนที่ใช้ชีวิตไปวันๆ หาเลี้ยงชีพตามงานละครสัตว์ จนกระทั่งเค้าพบว่าตนเองมีลูกกับหญิงสาวที่เคยมีสัมพันธ์ด้วย ทำให้เค้าพยายามหาเงินเลี้ยงครอบครัว แต่รายได้อันน้อยนิดของเค้าทำให้ไม่สามารถเลี้ยงดูคนที่เค้ารักได้ เค้าจึงตัดสินใจที่ปล้นธนาคาร และต้องพบกับตำรวจหนุ่มไฟแรงอย่างอเวรี่ ซึ่งรับบทโดย Bradley Cooper ที่จะตามล่าตัวลุคในคดีปล้น และต้องต้องตั้งมั่นไม่ให้ตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่น เรื่องต่อมา The Expatriate หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก กับการไล่ล่าหาความจริงที่สุดอันตราย เมื่อเบน โลแกน (Aaron Eckhart) อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ พบว่าเพื่อนร่วมงานและบริษัทที่เค้าทำงานหายไปอย่างลึกลับ แถมยังมีคนมาคอยตามล่าทั้งเค้าและลูกสาว รวมไปถึงแอนนา แบรนท์ (Olga Kurylenko) อดีตเพื่อนร่วมงานที่ซีไอเอ ที่ตามล่าตัวเค้าอยู่เหมือนกัน เบนจึงต้องค้นหาว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เค้าและลูกกลายเป็นเป้าหมายของการไล่ล่าสุดระทึก เรื่องสุดท้ายเข้าใหม่สัปดาห์นี้เป้นหนังไทย หล่อลากไส้ ผลงานการกำกับของ สราวุธ อินทรพรหม ผู้กำกับ เซ็งเป็ด ตายทั้งกลม และ หนังผี ครั้งนี้เค้ากลับมาพร้อมผลงานหนังไทยแนวใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์กึ่งอนิเมชั่น กับเรื่องราวของสองเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเสือสมิงที่ต้องเปิดศึกแย่งชิงหญิงสาวคนรัก


โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 25 เมษายน 2556


The Place Beyond The Pines พลิกชะตากรรม ท้าหัวใจระห่ำ


The Place Beyond The Pines



ชื่อหนัง
The Place Beyond The Pines พลิกชะตากรรม ท้าหัวใจระห่ำ
ประเภท
Crime, Drama
สตูดิโอ
สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ
Derek Cianfrance
นักแสดง
Ryan Gosling, Bradley Cooper, Eva Mendes, Dane DeHaan, Emory Cohen, Ray Liotta, Ben Mendelsohn, Rose Byrne
เรื่องย่อ
ลุค หนุ่มนักบิดมอเตอร์ไซค์ผาดโผนที่ใช้ชีวิตไปวันๆ หาเลี้ยงชีพตามงานละครสัตว์ จนกระทั่งเค้าพบว่าตนเองมีลูกกับหญิงสาวที่เคยมีสัมพันธ์ด้วย ทำให้เค้าพยายามหาเงินเลี้ยงครอบครัว แต่รายได้อันน้อยนิดของเค้าทำให้ไม่สามารถเลี้ยงดูคนที่เค้ารักได้ เค้าจึงตัดสินใจที่ปล้นธนาคาร และต้องพบกับตำรวจหนุ่มไฟแรงอย่างอเวรี่ ที่จะตามล่าตัวลุคในคดีปล้น และต้องตั้งมั่นไม่ให้ตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่น

The Expatriate ฆ่าข้ามโลก


The Expatriate



ชื่อหนัง
The Expatriate ฆ่าข้ามโลก
ประเภท
Action, Thriller
สตูดิโอ
The Weinstein Company
ผู้กำกับ
Philipp Stölzl
นักแสดง
Aaron Eckhart, Olga Kurylenko, Liana Liberato
เรื่องย่อ
หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก กับการไล่ล่าหาความจริงที่สุดอันตราย เมื่อเบน โลแกน (Aaron Eckhart) อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ พบว่าเพื่อนร่วมงานและบริษัทที่เค้าทำงานหายไปอย่างลึกลับ แถมยังมีคนมาคอยตามล่าทั้งเค้าและลูกสาว รวมไปถึงแอนนา แบรนท์ (Olga Kurylenko) อดีตเพื่อนร่วมงานที่ซีไอเอ ที่ตามล่าตัวเค้าอยู่เหมือนกัน เบนจึงต้องค้นหาว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เค้าและลูกกลายเป็นเป้าหมายของการไล่ล่าสุดระทึก

หล่อลากไส้


หล่อลากไส้



ชื่อหนัง
หล่อลากไส้
ประเภท
Horror, Animation
สตูดิโอ
Demon 666 Production
ผู้กำกับ
สราวุธ อินทรพรหม
นักแสดง
กานต์ กุลานุพงศ์ , ต้น AF7 , แชมป์ วศิษฎ์ , หลับปุ๋ย ฐิติกานต์
เรื่องย่อ
เรื่องราวของสองเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเสือสมิงที่ต้องเปิดศึกแย่งชิงหญิงสาวคนรัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com