โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 4 เมษายน 2556

คู่กรรม

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 4 เมษายน 2556 มีหนังน่าสนใจหลายเรื่องทั้งไทยและเทศที่เข้าโรงฉายในสุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะหนังไทยที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษอย่าง คู่กรรม เวอร์ชั่นใหม่ โดยฝีมือของผู้กำกับ กิติกร เลียวศิริกุล พบการฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของ ณเดชณ์ คูกิมิยะ ในบทของโกโบริ นายทหารชาวญี่ปุ่นที่มาพบรักกับผู้หญิงไทยอย่างอังศุมาลิน ที่แสดงโดยดาราหน้าใหม่ ริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส จากบทประพันธ์อมตะของ ทมยันตี

ส่วนอีกเรื่องเป็นหนังที่สร้างจากนิยายของ Stephenie Meyer (Twilight Trilogy) เรื่องราวของความรักและการต่อสู้เพื่อการปลดปล่อยมวลมนุษยชาติจากการยึดครองร่าง The Host นำแสดงโดย Saoirse Ronan นักแสดงสาวที่เคยบีบหัวใจคนดูมาแล้วใน Atonement ปิดท้ายด้วยหนังอนิเมชั่นผจญภัยสำหรับครอบครัวใน The Croods จากทีมครีเอทีฟแห่งดรีมเวิร์กส์ ที่จะพาคุณกลับสู่โลกดึกดำบรรพ์ และครอบครัวตัวป่วนที่จะมาเรียกเสียงฮาของทุกๆ คน ให้เสียงพากษ์โดย Nicolas Cage, Emma Stone, Ryan Reynolds, Catherine Keener, Clark Duke, Cloris Leachman

โปรแกรมหนังเข้าใหม่ 4 เมษายน 2556


คู่กรรม


คู่กรรม



ชื่อหนัง

คู่กรรม

ประเภท

Drama, Romance

สตูดิโอ

M๓๙

ผู้กำกับ

กิติกร เลียวศิริกุล

นักแสดง

ณเดชน์ คูกิมิยะ, ริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักในไฟสงครามของทหารหนุ่มเลือดซามูไร โกโบริ กับผู้หญิงไทย อังศุมาลิน ที่จะมาสร้างความประทับใจและเรียกน้ำตาของคุณ จากบทประพันธ์อมตะของทมยันตี "คู่กรรม" 4 เมษายนนี้ ทุกโรง


The Host ต้องยึดร่าง


The Host ต้องยึดร่าง



ชื่อหนัง

The Host ต้องยึดร่าง

ประเภท

Sci-fi, Thriller, Romantic

สตูดิโอ

Open Road Films

ผู้กำกับ

Andrew Niccol

นักแสดง

Saoirse Ronan, Jake Abel, Max Irons, Chandler Canterbury, Frances Fisher, Diane Kruger, William Hurt

เรื่องย่อ

The Host สร้างจากนิยายขายดีของ Stephenie Meyer ผู้เขียนแวมไพร์ทไวไลท์ เกี่ยวกับเรื่องราวการต่อสู้ของ Melanie Stryder ที่ถูกสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่เรียกว่าโซล ยึดครองร่าง แต่เธอไม่ยอมแพ้ และพยายามออกตามหาคนที่เธอรัก และพลังของความรักนั่นเองที่จะเป็นกุญแจสำคัญของมนุษย์ในการปลดแอกตนเองจากการยึดครองร่าง


The Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย


The Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย



ชื่อหนัง

The Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย

ประเภท

Animation, Adventure, Comedy

สตูดิโอ

20 Centuries Fox

ผู้กำกับ

Kirk De Micco, Chris Sanders

นักแสดง

Nicolas Cage, Emma Stone, Ryan Reynolds, Catherine Keener, Clark Duke, Cloris Leachman

เรื่องย่อ

The Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย ผลงานจาก DreamWorks Animation เรื่องราวการผจญภัยยุคดึกดำบรรพ์แนวคอมเมดี้ของครอบครัวมนุษย์กลุ่มแรกของโลกที่ต้องออกผจญภัยอย่างกระทันหัน เมื่อถ้ำที่พวกเขาหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลง ผู้นำครอบครัวผู้หวาดกลัวโลกภายนอกจึงต้องพาครอบครัวของเขาเดินทางข้ามภูมิประเทศที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยอันตรายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เผชิญกับสัตว์ที่เป็นมิตรและศัตรูมากมายที่ไม่เคยเจอมาก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com