ตัวอย่างฉบับแรกของ โลงจำนำ นำแสดงโดย น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์

โลงจำนำ

โลงจำนำ (Pawn Shop) หนังดราม่าสยองขวัญเรื่องใหม่ของค่ายโกลเด้นท์เอ กำกับโดย ภาม รังสี ได้ฤกษ์ปล่อยคลิปตัวอย่างฉบับแรกออกมาแล้วครับ นำแสดงโดย คุณน้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ และคุณกระแต ศุภักษร ไชยมงคล

เราคงเคยเห็นผลงานที่น่าจดจำในการแสดงของนักแสดงมากความสามารถอย่าง คุณน้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ กันมาแล้วในหนัง 13 เกมสยอง ที่ทำให้เค้าคว้ารางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ประจำปี 2549 และปีที่แล้วกับเรื่อง อันธพาล ครั้งนี้คุณน้อยกลับมารับบทนำให้หนังดราม่าสยองขวัญอีกครั้ง ในบทของหนึ่ง หนุ่มนักแต่งเพลง และเจ้าของผับเล็กๆ มีภรรยาสาวสวยอยู่ข้างกาย ดาว (ศุภักษร ไชยมงคล) ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่หนึ่งขับรถชนลูกสาวของเพื่อนบ้าน จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา หนึ่งแสดงความรับผิดชอบด้วยการนำเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมดไปจำนำที่โรงจำนำแห่งหนึ่ง เพื่อชดใช้ความผิดที่ตัวเองก่อ แต่มันก็ไม่เพียงพอ ทำให้เค้ารับข้อเสนอแปลกๆ จากหลงจู้ ผู้ดูแลโรงจำนำ ที่ให้หนึ่ง จำนำตัวเองไว้กับ ผี เพื่อแลกกับเงินหนึ่งล้านบาท ด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่หนักเกินจะรับไหว หนึ่งจำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอ โดยไม่รู้ว่าชะตากรรมของตัวเองจะเป็นอย่างไร เมื่อต้องมาอยู่ในโรงจำนำแห่งนี้

ตัวอย่างหนังฉบับแรก ทำเอาผมขนหัวลุกเหมือนกันครับ สีหน้าและท่าทางของคุณน้อย บ่งบอกถึงความกลัวสุดชีวิต และการแสดงออกที่ดูแล้วเชื่อได้ว่า หนึ่ง รู้สึกว่าตัวเองพลาดไปแล้วที่ตอบรับข้อเสนอจากหลงจู้ จนต้องทำให้ตนเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ แต่ด้วยความจำเป็น เค้าต้องยอมรับสภาพ สำหรับทีเซอร์แรกยังไม่เผยถึงเนื้อเรื่องใดๆ ไม่มีบทสนทนา แต่เต็มไปด้วยโทนหม่นๆ ของโรงจำนำที่ดูลึกลับและน่ากลัว และดูเหมือนว่าสถานที่อันมืดมิดแห่งนี้ จะเปลี่ยนชีวิตของหนึ่งไปตลอดกาลครับ

คำจากผู้กำกับภาพยนตร์.... ภาม รังสี ....
"ผมได้ลงมือทำหนังผีเป็นครั้งแรกในชีวิต ตลอดกาลเวลาที่ผมสู้พากเพียรมาถึงวันนี้ได้เพราะมุ่งมั่นพร้อมกับมีหนี้สินมากมาย ผมขอกราบขอบพระคุณ เฮียเต็ก พี่หนุ่ย บริษัทโกลด์เด้นท์เอ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำหนังเรื่องนี้ ผมยังคงต่อสู้ปัญหามากมายไม่มีวันจบ ผมรักที่จะมุ่งมั่นทำต่อไป เหนื่อยแต่สนุก....หนังตลาดเรื่องแรกของผมชื่อ "โลงจำนำ" จะเป็นจุดชี้ทิศทางความตั้งใจ.....ไม่ท้อถอยและจะอยู่คู่กับคำว่า ภาพยนตร์ตลอดกาล"
ภาม รังสี..........อุดหนุนหนังไทย สร้างกำลังใจให้คนทำหนังไทยจวบชั่วลูกชั่วหลาน

โลงจำนำ (Pawn Shop) นำแสดงโดย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ศุภักษร ไชยมงคล กำกับโดย ภาม รังสี หนังมีกำหนดเข้าฉายเดือนมิถุนายนนี้ครับ ชมคลิปตัวอย่างโลงจำนำได้ด้านล่างครับ



โลงจำนำ

โลงจำนำ

โลงจำนำ

โลงจำนำ

ขอขอบคุณ คุณภาม รังสี ที่เอื้อเฟื้อภาพและเนื้อหาครับ

ที่มา Facebook Freefilm

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com