Roland Emmerich เผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาคต่อของ ID4

Independence Day

ผ่านมากว่า 17 ปีแล้วที่ฉากระเบิดตึกเอ็มไพร์สเตตและทำเนียบขาวในหนังเรื่อง Independence Day หรือ ID4 สงครามวันดับโลก ยังคงติดตาแฟนหนังมาจนถึงทุกวันนี้ ทางผู้กำกับ Roland Emmerich ก็ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเล็กน้อยให้ฟัง ผ่านทาง EW ครับ

ผู้กำกับคนเก่งบอกว่าจะมีภาคต่อ 2 ตอน แบ่งเป็น ID Forever Part 1 และ ID Forever Part 2 โดยห่างจากเหตุการณ์ใน ID4 ที่เอเลี่ยนส่งยานรบมารุกรานโลกถึง 20 ปีครับ


โรแลนด์กล่าวว่า "ทุกคนรู้แล้วว่าซักวันจะมีเอเลี่ยนบุกโลกอีก และรู้ดีว่าการเดินทางข้ามอวกาศจะต้องเดินทางผ่านเส้นทางรูหนอน (Wormhole) ซึ่งเป็นทางลัด ด้วยเทคโนโลยีของเอเลี่ยนทำให้พวกมันสามารถเดินทางข้ามอวกาศมายังโลกได้ภายใน 3 อาทิตย์ แต่สำหรับมนุษย์คงต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 20-25 ปี"

เมื่อถามถึงสภาพแวดล้อมใน ID Forever โรแลนด์กล่าวว่า "โลกที่เปลี่ยนไปแล้ว มันฟังคล้ายๆ กับประวัติศาสตร์คู่ขนาน หลังเหตุการณ์ใน ID4 ทำให้มนุษย์ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของเอเลี่ยนได้ แต่ไม่สามารถสร้างเลียนแบบได้ เพราะมันถูกสร้างมาด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัว แต่เราสามารถนำอุปกรณ์ต้านทานแรงโน้มถ่วงมาใช้งานได้ และเรานำมันมาใส่ในเครื่องบิน"

สำหรับตัวนักแสดง Bill Pullman ซึ่งเคยรับบทประธานาธิบดีใน ID4 จะกลับมาเล่นอีกครั้ง ขณะที่ Will Smith ยังไม่ได้ตอบรับงานนี้ ซึ่งหนังจะโฟกัสไปยังเหล่าคนรุ่นใหม่ ซึ่งอาจรวมไปถึงลูกบุญธรรมของ Will Smith ในภาคแรกครับ โรแลนด์บอกว่า "ตัวละครส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ บางส่วนคือหน้าเดิม"

โรแลนด์บอกว่าหนังภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม "สำหรับภาคแรก จะจบลงด้วยความสำเร็จเล็กๆ แต่นั่นก็มากพอสำหรับความหวังของมวลมนุษย์ ส่วนภาคต่อจะจบลงด้วยการปลดแอกตนเองจากเอเลี่ยนได้แล้ว"

มีคำถามว่าตอนจบของ ID4 สถานที่ต่างๆ ในโลกถูกทำลายจนพังพินาศไปหมดแล้ว แล้วภาคต่อจะเป็นยังไง โรแลนด์บอกว่า "มนุษย์สร้างโลกขึ้นมาใหม่ ส่วนเอเลี่ยนก็มีอะไรใหม่ที่แตกต่างจากเดิมเหมือนกัน"

แฟนหนังอย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้ดูภาคต่อของหนังบล๊อคบัสเตอร์เรื่องนี้ในเร็วๆ นี้นะครับ เพราะในเดือนกรกฎาคมนี้หนังเรื่อง White House Down ของโรแลนด์ เอ็มเมอริชจะลงโรงฉาย นั่นอาจหมายถึงกว่าเราจะได้ดูกันก็หลังจากนี้อีกซักปีหรือสองปีครับ เพื่อให้โรแลนด์และทีมงานกับค่ายหนังพร้อมสำหรับการเปิดกล้องถ่ายทำครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com