ตัวอย่างหนัง White House Down ฉบับ 4 นาที

ตัวอย่างหนัง White House Down


Sony Pictures เผยตัวอย่างหนังความยาว 4 นาทีเรื่อง White House Down หนังบุกยึดทำเนียบขาวของผู้กำกับ Roland Emmerich ที่ได้นักแสดงนำอย่าง Channing Tatum, Jamie Foxx, Maggie Gyllenhaal และ Jason Clark มาเป็นตัวเดินเรื่อง หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังฉบับแรกเมื่อปลายเดือนมีนาคมครับ


ในปีนี้มีหนังบุกยึดทำเนียบขาวมาก่อนแล้ว 1 เรื่อง นั่นคือ Olympus Has Fallen ของผู้กำกับ Antoine Fuqua ซึ่งถึงแม้ว่าหนังทั้ง 2 เรื่องนี้จะมีความเหมือนกันที่โลเกชั่น แต่เนื้อเรื่องแตกต่างกันครับ ใน OHF ไมค์ แบนนิ่ง คืออดีตหัวหน้าหน่วยตำรวจลับที่ถูกประธานาธิบดีลดความสำคัญ และต้องคุ้มกันประธานาธิบดีอยู่แล้ว ขณะที่ WHD จอห์น เกล ยังไม่ได้เป็นตำรวจลับ แต่บังเอิญมาทำเนียบขาวในวันบุกยึดพอดี จึงต้องคลี่คลายสถานการณ์ด้วยตนเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เรื่องย่อ White House Down

Channing Tatum รับบทเป็นจอห์น เกล ตำรวจหนุ่มของกรมตำรวจวอชิงตันดีซี มาสมัครเป็นตำรวจลับที่ทำเนียบขาว โดยพาลูกสาวมาเดินเที่ยวด้วย แต่เกลถูกปฏิเสธ ก่อนที่ผู้ก่อการร้ายจะเข้ามาโจมตีทำเนียบขาวด้วยอาวุธหนักและมีการจับตัวประกัน เกลจึงเข้ามาอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดนี้โดยบังเอิญ ทำให้เค้าต้องแก้ไขสถานการณ์ ช่วยลูกสาวของตน และคุ้มกันประธานาธิบดีให้ปลอดภัย รวมถึงช่วยให้ประเทศรอดพ้นจากภัยคุกคามนี้ด้วย

ดูกันตามตัวอย่างหนังฉบับนี้แล้วได้กลิ่นอายของหนังคู่หูเยอะเลยครับเมื่อดูตัวละครอย่างจอห์น เกล ตำรวจหนุ่มที่ต้องจับคู่ลุยกับประธานาธิบดี ผู้ซึ่งดูจะเป็นภาระหนักอึ้งสำหรับเกลในการต่อกรกับเหล่าผู้ก่อการร้าย แต่ดูเหมือนว่ายิ่งจับคู่กันไปนานเท่าไหร่ ความคุ้นเคยกันยิ่งมากเท่านั้น และดูเหมือนจะกลายเป็นคู่ซี้คู่ฮาตะลุยกองโจรครับ มุขใส่แว่นตอนท้ายทำให้ผมก๊ากจริงๆ

White House Down กำกับโดย Roland Emmerich นำแสดงโดย Channing Tatum, Jamie Foxx, Maggie Gyllenhaal และ Jason Clark หนังมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 29 สิงหาคม 2556 ครับ คอหนังบู๊ไม่ควรพลาด ชมตัวอย่างหนัง และโปสเตอร์หนังด้านล่างครับ



White House Down Poster

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com