ตัวอย่างหนัง Star Trek Into Darkness และโปสเตอร์ฉบับใหม่

Star Trek Into Darkness

Paramount Pictures ได้ฤกษ์ปล่อยคลิปตัวอย่างหนัง Star Trek Into Darkness ฉบับ International มาให้ชมกันแล้วครับ พร้อมกันนี้ภายในคลิปดังกล่าวยังมีการบอกใบ้ถึงโปสเตอร์ฉบับใหม่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้การโปรโมตหนัง Star Trek Into Darkness จะค่อยๆ ปล่อยออกมาทีละนิด ไม่ได้ปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกมาเท่าไหร่ แต่สำหรับคลิปนี้เราได้เห็นชัดเจนครับว่า Benedict Cumberbatch เป็นฝ่ายที่หักหลังกองกำลังสตาร์ฟลีท และพยายามจะฆ่าผู้บัญชาการและเจ้าหน้าที่ระดับสูง ทำให้กัปตันเคิร์ก (Chris Pine) ต้องไล่ล่าตัว

แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะศัตรูมีขุมกำลังที่เหนือว่า จนทำให้ยานเอ็นเตอร์ไพรส์ต้องตกลงสู่พื้นโลก กลายเป็นหายนะ คลิปนี้มีฉากแอ๊คชั่นที่มากขึ้น และเสียงประกอบที่น่าตื่นเต้น จนทำให้ผมเองรู้สึกอดใจรอดูหนังเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว

สำหรับคลิปตัวอย่างหนังฉบับนี้ทาง J.J. Abrams ผู้กำกับของเรื่องได้ใส่ URL เล็กๆ ไว้ในฉากด้านหลังของซีนที่ตัวละครอย่าง Alice Eve ซึ่งรับบทเป็นคุณหมอ Carol Marcus กำลังยืนอยู่ในชุดชั้นใน!!! โดยมีตัวอักษรที่ร้อยเรียงกันเป็น URL ของ Bit.ly/WyJV4F ซึ่งเป็นที่อยู่ของโปสเตอร์ฉบับใหม่นั่นเอง เข้าใจโปรโมตหนังจริงๆ นะครับพี่เจเจ ใครจะไปเห็นว่าพี่แกซ่อนอะไรไว้ถ้าไม่ได้หยุดภาพดู Alive Eve ที่เสื้อผ้าอาภรณ์น้อยชิ้นแบบนี้ ^ ^

Star Trek Into Darkness กำกับโดย J.J. Abrams นำแสดงโดย Chris Pine,John Cho,Benedict Cumberbatch,Alice Eve,Simon Pegg,Zachary Quinto,Zoe Saldana,Karl Urban หนังเข้าฉาย 10 พฤษภาคมนี้ ทั้งในระบบ 2D/3D และ IMAX ครับ เชิญชมตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ได้ด้านล่างครับ ส่วนใครที่อยากเห็น URL ด้านหลังของ Alice Eve ชัดๆ (ให้ดู URL ชัดๆ นะครับ) ก็คลิกชมได้ที่นี่ครับ


Star Trek Into Darkness

ที่มา TrekMovie via Comingsoon

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com