ตัวอย่างหนังแรกของ Kick Ass 2 ฉบับ Red Band และโปสเตอร์หนัง

Kick Ass 2 Trailer

จากหนังฮิตในปี 2010 ทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่เกรียนโคตรมีภาคต่อครับ ตัวอย่างหนังแรกของ Kick Ass 2 ฉบับ Red Band ได้ฤกษ์ปล่อยออกมาเกรียนแล้วครับ พร้อมกันนี้ยังมีโปสเตอร์ของตัวละครทั้ง 6 ตัวอีกด้วย

Kick Ass 2 สร้างจากคอมมิคเลือดสาดที่เขียนโดยฝีมือของ Mark Millar ซึ่งภาคแรกได้ Matthew Vaughn มาเป็นผู้กำกับ และสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนได้อย่างน่าประทับใจแฟนคอมมิคมากๆ ครับ เพราะแต่ละฉาก แต่ละแอ๊คชั่นซีน ล้วนแต่โหดเลือดสาด และต้องเจ็บตัวกันไปทั่วทุกคนในเรื่อง

สำหรับภาค 2 นี้ Matthew Vaughn จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยมี Jeff Wadlow มากำกับแทนครับ เนื่อเรื่องต่อจากภาคที่แล้วเลย เกิดการระบาดของซูเปอร์ฮีโร่ในเมือง ที่ต้องการปราบอธรรมเช่นเดียวกับคิกแอส (Aaron Johnson) และฮิตเกิร์ล (Chloe Moretz) กลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้ามากวาดล้างอธรรม นำโดย พันเอกสตาร์ส แอนด์ สไตพ์ (Jim Carrey) ในขณะที่ฝั่งอธรรมเอง ก็มีการรวมกลุ่มเพื่อต่อต้านคิกแอส นำโดยเรดมิสต์ ที่แค้นเคืองคิกแอส หลังจากคิกแอสได้ฆ่าพ่อของเค้า และเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้นำกลุ่มวายร้าย โดยใช้ชื่อว่า เดอะมาเธอร์ฟัคเกอร์ (Christopher Mintz-Plasse) และใช้ความร้ายกาจของกลุ่มตัวเองสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว ทำให้ตำรวจต้องไล่จับทุกคนที่เป็นฮีโร่สวมหน้ากากแบบไม่ละเว้นครับ

จากตัวอย่างหนัง นอกจากนักแสดงทุกคนจะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว ฮิตเกิร์ลของเรายังสวยและเป็นสาวขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย แถมยังมีลีลาต่อสู้แบบเหนือชั้นอีกด้วย Kick Ass 2 กำกับโดย Jeff Wadlow นำแสดงโดย Aaron Johnson, Chloe Moretz, Christopher Mintz-Plasse, Jim Carrey มีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคมปีนี้ครับ ชมตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ด้านล่างครับ

Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster
Kick Ass 2 Poster

ที่มา Cine1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com