คลิปตัวอย่างหนังและโปสเตอร์ The Berlin File หนังใหม่ของจวนจีฮุน

The Berlin File



The Berlin File ของผู้กำกับ Ryoo Seung Wan ส่งคลิปตัวอย่างหนังตัวแรกฉบับภาษาอังกฤษมาให้ชมกันแล้วครับ นำแสดงโดย Ha Jung Woo, Han Suk Kyu, Ryu Seung Beom, Gianna Jun (จวนจีฮุน)

The Berlin File เป็นหนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์เกี่ยวกับสายลับของเกาหลีเหนือที่ถูกเปิดเผยตัวตนหลังจากทำภารกิจในกรุงเบอร์ลิน และถูกไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ความมั่นคงของเกาหลีใต้ และกลุ่มอิทธิพลมากมายที่เกี่ยวข้อง

ทำให้เค้าต้องค้นหาตัวตนของผู้ที่หักหลังและปล่อยให้เค้าและคนรักต้องตกอยู่ในอันตราย การไล่ล่าหาตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลังจึงเริ่มต้นขึ้น สายลับเกาเหลีเหนือต้องใช้ทักษะทุกอย่างที่มีเพื่อให้เค้าและคนรักออกจากกรุงเบอร์ลินได้โดยที่ยังมีชีวิตอยู่

The Berlin File เป็นหนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์เข้มข้นตามสไตล์ของผู้กำกับ Ryoo Seung Wan ที่มีกลิ่นไอของผลงานเก่าอย่าง "City of Violence" และ "The Unjust" แต่เข้มข้นกว่า นอกจากนี้การแสดงของ Gianna Jun (จวนจีฮุน) ในเรื่องนี้จะทำให้คุณลืมภาพน่ารักสดใสของเธอจาก My Sassy Girl ไปได้เลยครับ เธอทั้งทุ่มเทและงัดฝีมือการแสดงออกมาอย่างเต็มที่ จนได้รับบาดเจ็บกลางกองถ่าย แต่ก็ยังถ่ายทำจนเสร็จสิ้น ทำเอาผู้กำกับและทีมงานชื่นชมในสปิริตนักแสดงกันเป็นแถว ชมคลิปตัวอย่างหนังและโปสเตอร์หนังได้ด้านล่างครับ


The Berlin File Poster

ที่มา asianwiki

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright Notice

Copyright © 2014 FilmsInbound

All rights reserved.

Powered by Blogger

Super SEO created by Blogger Tuts

Published by GalleryBloggerTemplates.com